+Aa-
    Zalo

    Thu giữ 24.000 chân gà không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ

    (ĐS&PL) - Công an Hà Nội phối hợp với Cục QLTT Hà Nội kiểm tra thu giữ 24.000 gói chân gà trên bao bì có in chữ nước ngoài, không nguồn gốc, xuất xứ, không rõ chất lượng.

    Ngày 15/5, Công an TP.Hà Nội cho biết, liên tiếp trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.Hà Nội đã phát hiện, phối hợp kiểm tra 10 vụ việc kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kinh doanh thực phẩm nhập lậu; thu giữ hơn 10 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm.

    Những gói chân gà bị lực lượng chức năng thu giữ.

    Những gói chân gà bị lực lượng chức năng thu giữ.

    Mới đây nhất, ngày 13/5, Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Đội 14, Cục QLTT Hà Nội kiểm tra thu giữ 24.000 gói chân gà trên bao bì có in chữ nước ngoài, không có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, không rõ chất lượng tại Khu Công Nghiệp Lại Yên, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

    Theo Công an TP.Hà Nội, mặt hàng chân gà như thế này đang được bán rất chạy trên thị trường, không khó để tìm mua tại các tiệm tạp hoá hay các trang thương mại điện tử với giá rẻ. Điều đáng nói, giới trẻ đang rất yêu thích mặt hàng này nhưng lại không quan tâm nhiều đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.        

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thu-giu-24-000-chan-ga-khong-co-hoa-on-chung-tu-chung-minh-nguon-goc-xuat-xu-a423604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan