+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế: Thêm 1 ca nghi nhiễm COVID-19 liên quan đến thẩm mỹ viện AMIDA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thừa Thiên - Huế vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là nhân viên của thẩm mỹ viện quốc tế AMIDA.

    Thừa Thiên - Huế vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là nhân viên của thẩm mỹ viện quốc tế AMIDA.

    Sáng ngày 9/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, địa phương này vừa xuất hiện trường hợp nghi dương tính với SARS-CoV-2 là chị H.T.N.C. (sinh năm 1997, trú tại thôn Sơn Tùng, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền).

    Trước khi về địa phương, chị C. tạm trú và làm việc ở thẩm mỹ viện quốc tế AMIDA (222 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Chị C. về huyện Phong Điền ngày 6/5 và được chuyển cách ly tập trung tại T3 (lúc này là F1) 2 ngày sau đó. Sáng 9/5, chị C. có kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

    Thẩm mỹ viện AMIDA nơi các bệnh nhân làm việc. Ảnh: Kinh Tế Đô Thị.

    Được biết, trước khi phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, từ 6h đến 11h ngày 3/5, chị C. đến làm căn cước công dân tại UBND xã Phong Hiền.

    Do đó, chính quyền địa phương khuyến cáo những người dân đến UBND xã Phong Hiền vào thời điểm trên không ra khỏi nhà và hạn chế tiếp xúc người khác, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn thường xuyên. Cơ quan chức năng sẽ liên hệ để lấy thông tin và hướng dẫn chi tiết.

    Hiện tại các ngành chức năng đang tập trung truy vết F1, F2. Bước đầu xác định 13 F1 và 98 F2 của ca bệnh nghi ngờ này. Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế thông báo, người dân đến các địa điểm trùng với thời gian dưới đây thì đến khai báo tại trung tâm y tế gần nhất.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien---hue-them-1-ca-nghi-nhiem-covid-19-lien-quan-den-tham-my-vien-amida-a365117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan