+Aa-
    Zalo

    Thực khách hú hồn vì nhân viên nhảy ra từ tường, màn phục vụ sau đó còn gây ngỡ ngàng hơn

    (ĐS&PL) - Đến với nhà hàng đặc biệt này, thực khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có những trải nghiệm đầy thú vị.

    Nhà hàng Ninja Akasaka nằm ở khu Akasaka, Tokyo (Nhật Bản). Đây là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng và hấp dẫn các du khách đến thăm “xứ sở hoa anh đào”. Ninja Akasaka gây ấn tượng mạnh khi lối vào chỉ là một cánh cửa nhỏ ở trong tường, dẫn xuống một tầng hầm nhỏ hẹp.

    Không gian phía trong nhà hàng toát ra vẻ bí ẩn với cách bài trì đậm phong cách Nhật thời cổ, trang trí đủ các loại vũ khí đặc trưng của ninjia. Thực khách khi đi vào nhà hàng sẽ có cảm giác giống như đang thâm nhập một hội sở của tổ chức đánh thuê khét tiếng.

    thuc khach hu hon vi nhan vien nhay ra tu tuong man phuc vu sau do con gay ngo ngang hon
    Không gian bên trong nhà hàng đầy bí ẩn.

    Đúng như tên gọi của nhà hàng, nhân viên phục vụ hóa trang thành các ninjia với bộ đồ đen, khuôn mặt gần như che kín. Các nhân viên trong bộ dang các ninjia sẽ bất tình lình nhảy ra từ các bức tường hoặc chui từ dưới đất lên để phục vụ. Điều này khiến không ít thực khách được phen hú hồn nhưng cũng có nhiều người cảm thấy thú vị.

    thuc khach hu hon vi nhan vien nhay ra tu tuong man phuc vu sau do con gay ngo ngang hon4
    thuc khach hu hon vi nhan vien nhay ra tu tuong man phuc vu sau do con gay ngo ngang hon3
    Thực khách sẽ được phục vụ bởi các nhân viên ninjia.

    Thực khách sẽ được các ninjia đưa đến chỗ ngồi và nhận một cuốn “bí kíp nhẫn thuật” gồm hơn 10 món từ ăn chính đến tráng miệng để gọi đồ ăn. Các món ăn tại nhà hàng này được đánh giá cao cả về hương vị và hình thức. Nhà hàng phục vụ những món quen thuộc như sushi, thịt bò, cá hồi, súp, bánh ngọt... nhưng đã biến tấu tên gọi và cách trình bày để gợi lên những nét đặc trưng của văn hóa ninjia truyền thống.

    thuc khach hu hon vi nhan vien nhay ra tu tuong man phuc vu sau do con gay ngo ngang hon1
    thuc khach hu hon vi nhan vien nhay ra tu tuong man phuc vu sau do con gay ngo ngang hon2
    Các món ăn tại nhà hàng được đánh giá cao cả về hương vị và hình thức.

    Đáng chú ý, trong quá trình thưởng thức món ăn, thực khách sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn cắt đồ ăn để tạo bom khói, nướng thịt… đến từ các nhân viên ninjia tài ba với khả năng “nhập vai” xuất sắc.

    Ninja Akasaka được đánh giá là một nhà hàng vừa mang tính ẩm thực vừa có sự tinh tế của nghệ thuật và văn hóa. Du khách nên thử dùng bữa ở nhà hàng một lần khi có cơ hội ghé thăm “xứ sở phù tang”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-khach-hu-hon-vi-nhan-vien-nhay-ra-tu-tuong-man-phuc-vu-sau-do-con-gay-ngo-ngang-hon-a503527.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan