+ Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên công khai khối tài sản "khủng", tiết lộ Công Vinh kiếm được chục tỷ từ 5-6 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Liên tục vướng vào những lùm xùm về chuyện từ thiện, Thủy Tiên mới đây tiết lộ số tiền khủng mà ông xã Công Vinh kiếm được.

    Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên vướng vào những đồn đoán tiêu cực liên quan đến việc xây dựng và sửa chữa căn biệt thự ở TP. HCM của vợ chồng cô. Cụ thể, cộng đồng mạng đồn đoán bà xã Công Vinh ăn chặn tiền từ thiện để xây lại căn biệt thự này bởi trước đó, cô cho biết mình chỉ sửa sang lại biệt thự nhưng đến nay lại đập đi xây mới toàn bộ.

    thuy tien cong khai khoi tai san khung tiet lo cong vinh kiem duoc chuc ty tu 5 6 nam truoc1
    Nữ ca sĩ Thủy Tiên và ông xã Công Vinh.

    Sau đó, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính sự việc này. Cô cho biết nhà bị hư hỏng nặng nên đã đập đi xây lại, hợp đồng xây nhà của cô chỉ có 3,2 tỷ đồng chứ không phải 80 tỷ như lời đồn. Cô cho biết số tiền này là của vợ chồng cô đồng thời cũng cảm thấy thương chồng mình là cựu cầu thủ Công Vinh khi anh luôn bị nhiều người chê nghèo, ăn bám vợ.

    Trong bài viết của mình, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc tiết lộ: “Anh Vinh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất, mỗi lần 3-5 tỷ nữa, tính ra cũng có hơn 40 tỷ để tiêu đó. Anh còn đang muốn bán cho thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui”.

    thuy tien cong khai khoi tai san khung tiet lo cong vinh kiem duoc chuc ty tu 5 6 nam truoc2
    Bài đăng của Thủy Tiên để đính chính thông tin ăn chặn tiền từ thiện để xây biệt thự.

    Nói về thu nhập của ông xã, Thủy Tiên chia sẻ: “Trong khi anh ấy đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các câu lạc bộ trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... Sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ”.

    Đồng thời, nữ ca sĩ bày tỏ thêm: “Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo, không có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên”. Thủy Tiên cho biết số tài sản trên đều được công khai và đóng thuế đầy đủ, có giấy tờ chứng từ.

    thuy tien cong khai khoi tai san khung tiet lo cong vinh kiem duoc chuc ty tu 5 6 nam truoc3
    Uỷ nhiệm chi cho thấy Công Vinh gửi cho vợ hơn 9 tỷ đồng từ tiền bán bất động sản.

    Cô cũng kể về tin đồn phá sản. Sự thật là vào tháng 4/2020, cô đã dùng hết tiền mặt tiêu xài cá nhân của mình để làm từ thiện. Lúc đó, thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn nên cô cho lố tay, dẫn tới hết tiền riêng. Thế nhưng khi đó, cô lại bị đồn là phá sản.

    Ngoài ra, cô cho biết vào tháng 7/2020, tiền đạo Công Vinh đã bán 2 miếng đất với giá trị lần lượt là 9,5 tỷ đồng và 10,1 tỷ đồng. Tổng giá trị là 19,6 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để phục vụ công việc sửa căn nhà mà hai vợ chồng đang ở, có hiện tượng nứt vỡ. Đến tháng 11/2020, anh lại chốt bán được thêm một căn bất động sản mua từ năm 2011 với giá 13 tỷ. Trước đó vào tháng 5/2020, cặp vợ chồng cũng bán một lô đất được giá 12 tỷ đồng.

    thuy tien cong khai khoi tai san khung tiet lo cong vinh kiem duoc chuc ty tu 5 6 nam truoc4
    Thuỷ Tiên cho biết mỗi lần ông xã "chốt đơn" tiền tỷ đều kêu khách chuyển vào tài khoản vợ.

    Đáng chú ý trong các bài đăng làm rõ vấn đề bất động sản của gia đình, nữ ca sĩ còn khiến chị em ghen tị "nổ mắt" khi khéo léo để lộ chuyện tiền nong khi Công Vinh làm bất động sản kiếm được vì tiền của cô đã dùng làm từ thiện hết. Trong một bức ảnh chụp màn hình, giọng ca sinh năm 1985 khoe khéo ông xã đi bán đất mỗi lần "chốt đơn" đều kêu khách chuyển hết vào tài khoản vợ, thậm chí anh còn bảo cô ở nhà để nghỉ ngơi cho đỡ vất vả.

    Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô không nhất thiết phải công khai những chuyện riêng tư như vậy lên mạng xã hội. Một số khác thì dành nhiều lời "có cánh" cho độ yêu vợ của cầu thủ Công Vinh.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-khai-khoi-tai-san-khung-tiet-lo-cong-vinh-kiem-duoc-chuc-ty-tu-5-6-nam-truoc-a503887.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan