+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên vướng vào loạt lùm xùm làm từ thiện, Công Vinh tiết lộ câu nói "thấm thía" của bà xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn tâm thư được Công Vinh chia sẻ về những lùm xùm thời gian gần đây của bà xã Thủy Tiên khiến nhiều người phải suy ngẫm.

    Trong những ngày gần đây, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt liên tục bị khán giả "réo tên" vì liên quan đến việc làm từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung trong mùa lũ lụt năm 2020. Theo đó, Hoài Linh, Trấn Thành và cả Thủy Tiên đều là những người được khán giả nhắc đến nhiều nhất.

    thuy tien vuong vao loat lum xum lam tu thien cong vinh tiet lo cau noi tham thia cua ba xa4
    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong chuyến cứu trợ miền Trung năm 2020.

    Khi bà xã liên tục vướng vào những lùm xùm không đáng có, Công Vinh mới đây đã viết tâm thư nêu quan điểm trên trang Facebook cá nhân vào chiều ngày 27/5. Cụ thể, nam cầu thủ bày tỏ sự thất vọng vì thấy những thông tin kinh khủng, nói xấu nhau bị lan truyền mỗi ngày: "Tự dưng mấy hôm nay cứ mở mạng ra là đọc toàn thông tin tiêu cực, giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau... lượng người tham chiến cực lớn, toàn thông tin độc, tiêu cực và kinh khủng thật sự.

    thuy tien vuong vao loat lum xum lam tu thien cong vinh tiet lo cau noi tham thia cua ba xa2
    Chia sẻ của Công Vinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

    Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau. Tự dưng mình xem xong thấy buồn kinh khủng, tâm trạng bị down luôn, buồn vì thấy quá thương những người bị chửi bới ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực đau khổ không kém".

    Cựu cầu thủ cũng chia sẻ nhiều năm về trước, thời đang còn hẹn hò với Thủy Tiên, anh từng nghĩ xấu về vài người. Lúc đó, nữ ca sĩ đã nói những câu khiến anh phải suy ngẫm: "Anh đừng bao giờ nghĩ xấu về người ta hoặc nói xấu sau lưng người ta. Cho dù anh không thích người ta đến đâu anh cũng không có quyền phán xét họ, vùi dập họ. Vì anh không phải là họ, không phải trong cuộc để hiểu được tại sao họ lại cư xử như vậy. Nhiều chuyện tận mắt chứng kiến mà nội tình còn chưa chắc là sự thật. Huống gì chỉ là tin đồn mà mình đi ghét, mình nói xấu về người ta đúng không?

    Mình không có quyền làm điều đó. Nếu có nhiều chuyện thì mình chỉ nghe cho biết thôi... Đừng bao giờ suy nghĩ xấu bất kỳ ai, vì khi mình nghĩ họ xấu tức là bên trong con người mình đang xấu chứ chưa chắc họ đã xấu thật đâu". Theo Công Vinh, sau khi trò chuyện với bà xã, anh đã thay đổi suy nghĩ của bản thân và sống tích cực hơn rất nhiều.

    thuy tien vuong vao loat lum xum lam tu thien cong vinh tiet lo cau noi tham thia cua ba xa1
    Công Vinh cho biết mình đã thay đổi tư tưởng khi nghe câu nói của vợ.

    Sau cùng, Công Vinh nhắn nhủ mọi người nên có cái nhìn tích cực thay vì vùi dập người khác: "Cuộc đời một con người trôi qua nhanh lắm mọi người ạ, sống nay chết mai, sống được mấy tí đâu? Sao mình không để thời gian chia sẻ, thông cảm, yêu thương nhau mà chỉ biết tấn công vùi dập nhau nhỉ?".

    Bài đăng của Công Vinh đang được rất nhiều người đồng cảm và thi nhau chia sẻ. Cư dân mạng cũng để lại bình luận động viên nam cầu thủ và Thuỷ Tiên vì bị vướng vào ồn ào không đáng có.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-vuong-vao-loat-lum-xum-lam-tu-thien-cong-vinh-tiet-lo-cau-noi-tham-thia-cua-ba-xa-a502060.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan