+Aa-
    Zalo

    Tiffany - Nichkhun: Cặp đôi hot nhất, đẹp nhất Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai công ty quản lý SM và JYP của hai ngôi sao Hallylu đã chính thức xác nhận Tiffany và Nichkhun đang hẹn hò.

    (ĐSPL) - Hai công ty quản lý SM và JYP của hai ngôi sao Hallylu đã chính thức xác nhận tin tức hẹn hò này, và trang Sportseoul cũng đã tung ra những bằng chứng Tiffany và Nichkhun là một cặp đôi đích thực.

    Ngày hôm qua, 4/4 công ty SM Entertainment công ty quản lý của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc SNSD đã chính thức lên tiếng xác nhận tin tức hẹn hò của thành viên trong nhóm, đó chính là cô nàng mắt cười Tiffany với chàng hoàng tử điển trai Thái Lan Nichkhun nhóm 2PM: “Sự thật là Tiffany và Nichkhun đã trở thành một couple. Họ là bạn bè nhưng gần đây đã trở nên gần gũi hơn. Xin hãy ủng hộ họ.

    Và công ty JYP Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc nam 2PM cũng tiết lộ đây là sự thật: “Tiffany và Nichkhun đã hẹn hò được 4 tháng. Họ bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè và phát triển thành một cặp đôi. Xin hãy ủng hộ họ.”

     Ảnh chung hiếm hoi của cặp đôi trên sân khấu.

    Cặp sao trẻ được công bố hẹn hò 4 tháng, tức là bắt đầu từ khoảng tháng 11 cuối năm ngoái. Thế nhưng, ảnh hẹn hò của họ, nhất là ảnh chụp chung của cả hai người lại gần như không hề có. Khi đi ra ngoài cùng nhau họ rất cẩn thận, thường sẽ là đi riêng hoặc là cách nhau một đoạn để tránh sự chú ý.

     
     Loạt ảnh hẹn hò của hai ngôi sao trẻ bị rò rỉ, nhưng không có tấm ảnh nào chụp chung cả hai người.

    Tiffany là thành viên thứ 4 của SNSD chính thức công khai người yêu sau: Yoona và Lee Seung Gi, Sooyoung và Jung Kyung Ho, Hyoyeon và nhà văn Jay Kim. Các cặp đôi trước Tiffany đều được cho là rất xứng đôi, nhưng dường như cặp đôi mới nhất Tiffany-Nichkhun là “hot” nhất và đẹp đôi nhất Hàn Quốc.

    Nichkhun được mệnh danh là “hoàng tử Thái Lan” với vẻ đẹp trai đẽ thương nổi tiếng nhưng không hề mất đi vẻ menly. Anh sinh ra trong một gia đình gốc Hoa-Thái. Mẹ anh là bà Yenchit Horvejkul- giám đốc điều hành của Union Medical, công ty dược phẩm hàng đầu Thái Lan. Và anh cũng từng theo học tại trường Hoàng gia New Zealand.

    Trong khi đó, Tiffany cũng không hề kém cạnh. Cô có vẻ ngoài sinh đẹp, là một trong những “thiên thần mắt cười” ở Hàn Quốc. Cô lớn lên tại Los Angeles, bố cô là giám đốc điều hành chuỗi khách sạn ở Đông Nam Á. Cô từng tốt nghiệp Trường quốc tế Korea Kent tại Seoul vào tháng 4 nă 2007 với khả năng giao tiếp thành thạo về tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

    Chính vì những điều này, mà hôm qua, sau khi chính thức công khai hẹn hò, các Sone (fan của nhóm SNSD) đã có một ngày “tưng bừng”. Các Sone đã bình luận “rôm rả” trên khắp các mặt báo lớn của Hàn Quốc như: Sportseoul, Osen, Dipatch…Hơn nữa, họ còn tổng tấn công instagram của Teayoen để “động viên”, vì họ nghĩ rằng Tiffany và Taeyeon là đôi bạn thân, và khi Tiffany có người yêu thì Taeyoen chắc hẳn sẽ rất buồn. Nhưng, dù thế thì hầu hết, các Sone và kể cả những fan không phải fan của hai nhóm nhạc này cũng chúc mừng Tiffany và Nichkhun - họ thực sự là một cặp rất đẹp đôi.

     Các fan hâm mộ ghép ảnh, chúc mừng cặp đôi, và họ còn tự lấy tên KhunFany để chứng tỏ mình mình là fan hâm mộ của cặp đôi này.

    Không chỉ ở Hàn Quốc, mà độ nổi tiếng và “hot” của cặp đôi này đã lan sang cả những nước khác. Như ở Việt Nam, từ khóa Tiffany đã trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” thứ 2 trong cả ngày hôm qua và ngày hôm nay.

    Thậm chí, tin tức của cặp đôi này còn trở thành tiêu điểm ở báo Nhật, Philippin và báo Mỹ. Trang Yahoo của Nhật Bản đã đăng tải khá nhiều tin tức về Tiffany- Nichkhun, và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Hay như kênh truyền thông giải trí Mỹ “All K-pop”, tin tức về việc hẹn hò lần này của Tiffany và Nichkhun cũng “chễm chệ” ngồi trên trang đầu.

     Tin tức về cặp đôi đăng trên báo Nhật.
     Và thậm chí trên cả báo Mỹ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiffany---nichkhun-cap-doi-hot-nhat-dep-nhat-kpop-a28219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan