Bộ lịch của Tổng thống Nga Putin ‘cháy hàng’ ở Nhật Bản


Thứ 3, 18/12/2018 | 03:50


Cùng sự kiện

Doanh số bán bộ lịch 2019 in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Nhật Bản đã vượt doanh số của tất cả loại lịch in hình người nổi tiếng khác.

Doanh số bán bộ lịch 2019 in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Nhật Bản đã vượt doanh số của tất cả loại lịch in hình người nổi tiếng khác.

Lịch in hình ông Putin cháy hàng ở Nhật Bản. Ảnh: Amazon

Chuỗi cửa hàng Loft cung cấp lịch ở Nhật Bản cho biết những cuốn lịch in hình ông Putin (66 tuổi) đang dẫn đầu doanh số tại các cửa hàng trên khắp Nhật Bản. Hình ảnh nhà lãnh đạo Nga ngâm mình trong vùng nước băng giá của hồ Seliger hay tập tạ ngắn trong phòng tập thể dục… đều rất được yêu thích.

Thậm chí, lịch của ông Putin còn nổi tiếng hơn so với diễn viên Nhật Bản Kei Tanaka và hay nhà vô địch trượt băng nghệ thuật Yuzuru Hanyu. SoraNews24 suy đoán rằng trong khi một số người Nhật mua lịch ông Putin như một hành động thể hiện sự ngưỡng mộ phong cách lãnh đạo của ông thì những người khác lại thực sự quan tâm đến cuộc sống đời thường, bên ngoài Điện Kremlin.

Đây không phải là lần đầu tiên lịch in hình ông Putin “cháy hàng” ở Nhật Bản. Hồi năm 2017, bộ lịch của ông bao gồm cả bức ảnh chơi trên tuyết với những chú chó, bao gồm một chú chó con Akita Inu - món quà từ thống đốc quận Akita ở miền Bắc Nhật Bản để cảm ơn sự giúp đỡ của Nga sau thảm họa động đất, sóng thần hồi tháng 3/2011.

Vào năm 2016, năm đầu tiên lịch phát hành chính thức được bán tại Nhật Bản, ông Putin cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh cởi trần câu cá và thực hiện bài tập judo.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Guardian)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-lich-cua-tong-thong-nga-putin-chay-hang-o-nhat-ban-a255500.html