+Aa-
    Zalo

    Tin tức an ninh hình sự 3/9: Người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Tin tức An ninh hình sự ngày 3/9/2023. Cập nhật tin tức An ninh hình sự ngày 3/9/2023 mới nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt khẩn cấp người chồng hành hạ vợ dã man vì ghen tuông

    Báo VOV đưa tin, ngày 3/9, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ khẩn cấp Hồ Văn Trí (44 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi ngược đãi, bạo hành vợ.

    Nguồn tin từ cơ quan chức năng, rạng sáng 2/9, Công an phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về vụ "Cố ý gây thương tích" xảy ra tại nhà trọ ở tổ 7, khu phố Long Bình. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị L. (39 tuổi, quê An Giang) vợ của ông Trí.

    tin tuc an ninh hinh su 391
    Con trai lớn của nạn nhân chỉ tay về nơi mẹ bị cha bạo hành. Ảnh: VOV, báo Người lao động.

    Người nhà bà L. kể lại trước đó, trong lúc nói chuyện, vợ chồng ông Trí xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, nguyên nhân được cho là ông Trí nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên đã tức giận lấy sợi dây điện cắm vào ổ điện rồi chích vào người bà L.

    Chưa dừng lại ở đó, ông Trí còn lấy dao đâm nhiều nhát vào bụng, đùi bà L.. Nghe tiếng mẹ la hét, người con trai lớn đã chạy xuống can ngăn, đồng thời mở cửa cho mẹ chạy ra ngoài. Bà L. sau đó đã được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu

    Được biết, hoàn cảnh gia đình bà L. rất khó khăn, hiện đang nuôi hai con, 2 tuổi và 14 tuổi. Ông Trí đang làm bảo vệ cho một siêu thị, còn bà L. thì mới xin vào làm công nhân trên địa bàn, theo báo Người lao động.

    Hỗn chiến trên bàn nhậu 3 khiến người thương vong

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 3/9, Công an quận 12, TP.HCM trích xuất camera, triệu tập những người liên quan đến vụ án xảy ra ở quán nhậu trên đường Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, khiến 3 nạn nhân phải vào viện cấp cứu.

    Bước đầu xác định, khoảng 3h cùng ngày, một nhóm người ngồi nhậu tại quán trên thì xảy ra mâu thuẫn, 2 người bỏ về. Một lúc sau một nhóm người mang hung khí quay trở lại quán xông vào đuổi chém những người cùng bàn nhậu.

    cong an kham nghiem hien truong chem nhau 8743
    Hiện trường vụ án. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Những người trong bàn nhậu bỏ chạy ra đường nhưng nhóm người này không tha đã đuổi theo đánh, chém trên đoạn đường dài. Sau khi thấy 3 người bị thương, nhóm này lên xe bỏ đi.

    Do diễn tiến vụ việc quá nhanh, những người này có hung khí nên những người dân ở đây không dám vào can ngăn. 3 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương trên người.

    Công an quận 12 lấy lời khai của các nạn nhân, nhân chứng, khoanh vùng, truy xét và triệu tập những người liên quan về trụ sở làm rõ.

    "Kẻ cuồng ghen" sát hại người tình của vợ cũ

    Theo tin tức an ninh hình sự trên báo VietNamnet, ngày 3/9, lãnh đạo UBND xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

    Cụ thể, khoảng 21h30 ngày 30/8, nghi phạm Trần Quang Định (SN 1968, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên) đã dùng dao đâm ông Lê Hồ B. (SN 1974, trú tại thôn 1, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên) ngã gục.

    khu vuc hien truong 222
    Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VietNamnet.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ nghi phạm gây án.

    Về phía nạn nhân, mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông B. đã tử vong vào ngày hôm sau.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ nghi phạm gây án.

    Theo cơ quan chức năng, mặc dù đã ly hôn với vợ nhưng Định vẫn ghen tuông với ông B. (người yêu của vợ cũ). Thời điểm xảy ra sự việc, Định đến nhà vợ cũ ở xã Hòa Cuông chơi thì thấy ông B. ở đó nên đã dùng dao đâm người này.

    Được biết, ông B. đã ly hôn vợ, là người hiền lành. Thời gian gần đây, ông B. có quan hệ tình cảm với vợ cũ của nghi phạm., báo Người lao động đưa tin.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-an-ninh-hinh-su-3-9-2023-nguoi-phu-nu-bi-chong-bao-hanh-da-man-o-binh-duong-a589533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan