+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/6: Apple ra mắt tai nghe siêu nhẹ Beats Studio Buds

    ĐS&PL Apple ra mắt tai nghe Beats Studio Buds, Mi Watch Revolve Active ấn định thời điểm ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/6/2021.

    Apple ra mắt tai nghe siêu nhẹ Beats Studio Buds

    “Ông lớn” công nghệ Mỹ mới đây đã chính thức giới thiệu tới người dùng mẫu tai nghe không dây Beats Studio Buds. Sản phẩm gây ấn tượng khi không chỉ siêu nhẹ mà còn sở hữu chồi tai nghe được thiết kế đặc biệt có lỗ thông hơi để giảm áp lực lên màng nhĩ, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Mẫu tai nghe này được trang bị màng loa kép 8.2 mm độc quyền, có một pít-tông cứng ở trung tâm và một vòm bên ngoài, thông qua đó mang lại âm thanh cân bằng. Apple còn trang bị cho sản phẩm mới tính năng Âm thanh không gian (Spatial Audio) và công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 166 apple ra mat tai nghe sieu nhe beats studio buds1
    Apple vừa trình làng mẫu tai nghe không dây Beats Studio Buds với thiết kế siêu nhẹ.

    Beats Studio Buds cũng được tích hợp tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Nếu muốn vừa nghe nhạc vừa nghe âm thanh từ môi trường xung quanh, người dùng có thể chuyển sang chế độ Transparency bằng cách nhấn và giữ nút "b". Micro của sản phẩm có thể lọc gió và tiếng ồn.

    Tai nghe không dây mới của Apple có thời gian nghe lên đến 8 giờ mỗi lần sạc. Hộp sạc của tai nghe có thể sạc thêm 2 lần. Như vậy, người dùng có tổng cộng 24 giờ để sử dụng Beats Studio Buds. Trong trường hợp bật chế độ ANC hoặc Transparency, người dùng có thời gian nghe khoảng 5 giờ mỗi lần và tối đa 15 giờ khi kết hợp với hộp đựng.

    Beats Studio Buds hiện đang được bán ra ở mức giá 149.99 USD (khoảng 3.44 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, đỏ và trắng.

    Mi Watch Revolve Active ấn định thời điểm ra mắt

    Xiaomi vừa chính thức xác nhận thời điểm ra mắt dòng Mi Watch Revolve Active ở Ấn Độ thông qua một bài đăng trên Twitter. Theo đó, sản phẩm sẽ được trình làng vào 13h30 ngày 22/6 sắp tới (theo giờ Việt Nam).

    Bài đăng của hãng đã tiết lộ một số tính năng chính của Mi Watch Revolve Active. Theo đó, thiết bị sẽ có mặt tròn, kèm theo đó là hai nút bấm ở cạnh phải. Bên cạnh hệ thống theo dõi sức khỏe và tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), sản phẩm còn được trang bị tính năng theo dõi VO2 Max, theo dõi nhịp tim và theo dõi năng lượng cơ thể.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 166 apple ra mat tai nghe sieu nhe beats studio buds2
    Mi Watch Revolve Active sẽ được ra mắt vào ngày 22/6 tới đây.

    Trước đó, vào tháng 9/2020, Xiaomi đã giới thiệu Mi Watch Revolve ở Ấn Độ. Được biết, đó là phiên bản đổi tên của Mi Watch Color được bán tại Trung Quốc. Tương tự, dòng Mi Watch Revolve Active là phiên bản đổi tên của Mi Watch đang bán ra ở châu Âu.

    Với nhiều tính năng hiện đại, Mi Watch Revolve Active được dự đoán sẽ có giá bán cao hơn so với bản tiêu chuẩn Mi Watch Revolve.

    OnePlus Nord N200 5G chính thức trình làng

    Sau một thời gian để các tín đồ công nghệ đồn đoán, OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại Nord N200 5G. Sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD 6.49 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz. Viền dưới màn hình của mẫu điện thoại này khá dày.

    Bên cạnh cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên, sản phẩm còn có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. OnePlus trang bị cho điện thoại mới con chip Snapdragon 480, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 166 apple ra mat tai nghe sieu nhe beats studio buds3
    OnePlus Nord N200 5G hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với những tính năng hấp dẫn.

    Nord N200 5G có một camera selfie độ phân giải 16 MP. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera đơn sắc 2MP. Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

    Mẫu điện thoại này chạy giao diện OxygenOS 11 dựa trên Android 11 ngay khi ra mắt. Ngoài hỗ trợ kết nối 5G, thiết bị có có các tính năng khác gồm SIM kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, NFC, USB-C và cổng âm thanh 3.5 mm. Nord N200 5G có giá bán 239.99 USD (khoảng 5.5 triệu đồng) với 2 tuỳ chọn màu sắc là đen và bạc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-16-6-2021-apple-ra-mat-tai-nghe-sieu-nhe-beats-studio-buds-a504028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan