+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/5: Sony Xperia Ace 2 lộ thiết kế và cấu hình

    ĐS&PL Sony Xperia Ace 2 lộ thiết kế mặt trước, Sharp trình làng mẫu điện thoại Aquos R6… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/5/2021.

    Sony Xperia Ace 2 lộ thiết kế và cấu hình

    Sony được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại có tên Xperia Ace 2. Mới đây, thiết bị này được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console, hé lộ phần nào về thiết kế và cấu hình của sản phẩm.

    Theo đó, Xperia Ace 2 được trang bị chip Helio P35, kèm theo đó là RAM 4GB. Mẫu điện thoại này chạy hệ điều hành Android 11 được cài sẵn khi bán ra. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với mức giá phải chăng, “hợp túi tiền” của người dùng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 185 sony xperia ace 2 lo thiet ke va cau hinh
    Sony Xperia Ace 2 được cho sẽ trang bị chip Helio P35.

    Từ hình ảnh render trên Google Play Console, có thể thấy màn hình của mẫu điện thoại này có thiết kế notch hình giọt nước với độ phân giải 720 x 1.496 pixels.

    Trước đó, hình ảnh render ốp lưng được cho là của Xperia Ace 2 cũng được đăng tải, cho thấy thiết bị sở hữu camera kép với các cạnh được bo cong và một nút chụp ảnh chuyên dụng. Tính năng cảm biến vân tay được đặt ở khung cạnh bên của máy.

    Realme có thể ra mắt một loạt sản phẩm vào 20/5

    Trang GMSArena cho hay Realme đang có kế hoạch giới thiệu tới người dùng một loạt các sản phẩm mới trong sự kiện được tổ chức vào ngày 20/5 tới đây. Những thiết bị được cho sẽ xuất hiện tại sự kiện ngày 20/5 là Realme Watch 2 Pro, tai nghe Realme Buds Wireless 2, Buds Wireless 2 Neo và loa Bluetooth Realme Pocket.

    Chứng nhận FCC cho thấy mẫu đồng hồ thông minh Realme Watch 2 Pro được trang bị pin 390mAh. Sản phẩm có thiết kế vuông vức tương tự như Watch 2.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 185 sony xperia ace 2 lo thiet ke va cau hinh1
    Realme được cho sẽ ra mắt một loạt sản phẩm vào ngày 20/5 tới đây.

    Realme Buds Wireless 2 được cho là bản kế nhiệm của Realme Buds Wireless trình làng từ năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, thông tin về thông số kỹ thuật của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

    Trong khi đó, Realme Buds Wireless 2 Neo đã xuất hiện ở Sri Lanka. Mẫu tai nghe ày có pin 150mAh với khả năng hoạt động lên đến 17 giờ, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và có lớp phủ chống nước IPX4.

    Về loa Bluetooth Realme Pocket, hình ảnh teaser được chia sẻ cho thấy sản phẩm có dạng viên thuốc, đi kèm 1 dây đeo để dễ dàng di chuyển. Thông số kỹ thuật của mẫu loa này hiện cũng chưa được hé lộ.

    Sharp trình làng mẫu điện thoại Aquos R6

    Aquos R6 là mẫu điện thoại vừa được Sharp ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Thiết bị sở hữu màn hình Pro IGZO OLED 6,67 inch,với độ phân giải WUXGA+, hỗ trợ tốc độ làm tươi chuyển đổi linh động từ 1Hz lên tới 240Hz.

    Sharp trang bị cho chiếc điện thoại này con chip cao cấp mới của Qualcomm là Snapdragon 888, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình Qualcomm 3D Sonic kích thước lớn, có thể quét tới 2 vân tay cùng lúc.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 185 sony xperia ace 2 lo thiet ke va cau hinh2
    Mẫu điện thoại Aquos R6 vừa được Sharp trình làng.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 12MP đặt trong một lỗ khoét nhỏ trên màn hình. Aquos R6 có camera 20 MP ở mặt lưng, kèm theo đó là 1 đèn flash LED và cảm biến ToF. Được biết, camera chính của máy hoạt động rất tốt trong điều kiện thiếu sáng.

    Viên pin của Aquos R6 có dung lượng khá lớn 5000 mAh, hiện chưa rõ có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Đáng chú ý, mẫu điện thoại này đạt chuẩn chống nước và chống bụi. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng 6 tới đây với 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-18-5-2021-sony-xperia-ace-2-lo-thiet-ke-va-cau-hinh-a500899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan