Tin tức đời sống ngày 13/6: Xót xa hai chị em ruột ngã từ tầng 26 xuống đất tử vong


Chủ nhật, 13/06/2021 | 06:50


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/6/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 13/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Xót xa hai chị em ruột ngã từ tầng 26 xuống đất tử vong

Theo trang 163, vụ tai nạn khiến hai chị em ruột tử vong thương tâm xảy ra ở một khu dân cư tại quận Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Trong lúc đang cùng nhau chơi ở ban công nhà mình tại tầng 26 của khu chung cư, hai chị em không may ngã xuống đất, tử vong ngay tại chỗ.

Một xư dân phát hiện ra vụ việc đã nhanh chóng báo với ban quản lý khu nhà. Nhận được tin báo, ban quản lý ngay lập tức tới bãi cỏ nơi hai nạn nhân rơi xuống. Qua kiểm tra ban đầu, ban quản lý nhận thấy cả hai đứa trẻ đều đã ngưng thở, không có dấu hiệu của hô hấp.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 13/6: Xót xa hai chị em ruột ngã từ tầng 26 xuống đất tử vong
Bãi cỏ nơi hai nạn nhân rơi xuống.

Theo một nguồn tin địa phương, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trong nhà không có người lớn, chỉ có hai chị em nạn nhân. Hai đứa trẻ ra ban công chơi, nghịch ngợm trèo lên lan can, không ngờ dẫn đến thảm kịch đau lòng.

Bố mẹ và bà nội của hai nạn nhân đã được thông báo về sự việc. Từ hình ảnh được ghi lại, có thể thấy ba người hoảng hốt chạy tới hiện trường, không thể giữ nổi bình tĩnh và khóc ngất trước thi thể hai đứa trẻ.

Bé trai 6 tuổi bị cá heo ngoạm vào tay

Sự việc hy hữu xảy ra ở Khu nghỉ dưỡng Biển Đen tại Odessa, Ukraine. Một cậu bé 6 tuổi đến đây thăm quan và ngắm nhìn cá heo. Tuy nhiên, thay vì đứng nhìn từ xa như mọi người, cậu bé lại đi tới gần bể, đưa tay xuống gần mặt nước, có vẻ đang muốn được vuốt ve chú cá heo.

Chú cá heo thấy bàn tay giờ trên mặt nước, dần dần tiến lại gần cậu bé, sau đó có hành động khiến nhiều người hoảng hồn. Cụ thể, cá heo bất ngờ ngoi lên và ngoạm lấy tay của bé trai 6 tuổi bằng hàm răng cực kỳ sắc nhọn. Quá đau đớn, cậu bé la lên thất thanh.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 13/6: Xót xa hai chị em ruột ngã từ tầng 26 xuống đất tử vong (Hình 2).
Cậu bé 6 tuổi nhanh chóng được đưa đến viện để các bác sĩ xử lý vết thương trên tay.

Cậu bé nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để được xử lý vết thương. Vết cắn khá sâu và chảy nhiều máu khiến cậu bé phải khâu nhiều mũi. Theo huấn luyện viên trưởng tại Nemo Dolphinarium, chú cá heo kia không có ý định tấn công cậu bé.

"Một bàn tay vươn lên trên mặt nước có nghĩa là ai đó sắp cho nó ăn, đó là lý do vì sao con vật đột ngột nhảy lên và nhả hàm ra để ngoạm, nó tưởng đó là đồ ăn", huẩn luyện viên trưởng tại Nemo Dolphinarium cho hay.

Các quan chức cho biết du khách đã được cảnh báo không đi tới gần mép hồ bơi hoặc cho tay xuống nước. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ bé trai 6 tuổi đã nhận lỗi về mình, không truy cứu trách nhiệm đối với ban quản lý thủy cung.

Chồng đánh vợ tàn nhẫn, nói một câu làm dư luận phẫn nộ

Chị Tiểu Lưu sinh sống tại thị trấn Bộc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Vợ chồng chị quen nhau qua một phần mềm hẹn hò trực tuyến. Mối quan hệ của hai người trước khi kết hôn luôn rất hòa thuận và vui vẻ. Tuy nhiên, sau khi làm đám cưới, chồng chị Tiểu Lưu bồng thay đổi tính khí, thường xuyên đánh đập vợ dù chị không làm gì sai.

Vợ chồng chị Tiểu Lưu chung sống bên nhau tính đến nay được 6 năm, có một con trai 5 tuổi và một con gái 3 tuổi. Suốt 6 năm qua, chị luôn phải chịu đựng những trận đánh đập của chồng.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 13/6: Xót xa hai chị em ruột ngã từ tầng 26 xuống đất tử vong (Hình 3).
Chị Tiểu Lưu (đội mũ lưỡi trai trắng) bị chồng (áo đen) đánh đập nhiều năm qua.

Theo lời kể của Tiểu Lưu, sau 3 năm kết hôn, chồng chị không chịu đi làm, cả ngày chỉ ở nhà ăn chơi. Tiểu Lưu cố gắng khuyên chồng nhưng mỗi lần như vậy, hai người đều xảy ra cãi vã, anh ta lại ra tay đánh chị. Chồng của Tiểu Lưu thậm chí còn đánh chị trước mặt các con. Cả người đầy vể thương khiến chị không dám ra ngoài hay gặp mặt ai.

Tiểu Lưu luôn cố gắng nhẫn nhịn nhưng chồng chị ngày càng nặng tay. Không còn cách nào khác, vào hôm 3/6, chị đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của phóng viên, mong chồng sẽ thay đổi, chí thú làm ăn, chăm lo cho gia đình. Đứng cạnh phóng viên, Tiểu Lưu hỏi chồng: “Anh bị làm sao vậy? Tại sao lần nào anh cũng đánh em?”.

Chẳng ngờ, chồng của Tiểu Lưu trả lời chị khiến anh ta cảm thấy khó chịu. Anh ta sau đó còn tươi cười và giễu cợt nói: “Đánh vợ có gì là sai chứ? Đàn ông nào mà chẳng đánh vợ”. Chị Tiểu Lưu cuối cùng vẫn lựa chọn “cắn răng chịu đựng” vì muốn các con có gia đình trọn vẹn. Sự việc được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-13-6-2021-xot-xa-hai-chi-em-ruot-nga-tu-tang-26-xuong-dat-tu-vong-a503741.html