+Aa-
    Zalo

    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất hôm nay ngày 12/6: Biển Đông đón áp thấp nhiệt đới, miền Bắc tiếp tục mưa dông

    ĐS&PL Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 12/6/2021. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực giữa Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nối với vùng áp thấp trên khu vực Bắc Biển Đông có xu hướng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới và di chuyển về phía đất liền nên từ chiều 12/6 đến ngày 14/6, ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với tổng lượng mưa phổ biến 80-150mm, có nơi trên 150mm; riêng khu vực Nam Đồng Bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Hòa Bình, Phú Thọ có tổng lượng mưa phổ biến 150-250mm/đợt, có nơi trên 350mm/đợt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ tại các tỉnh miền núi.

    Khu vực Hà Nội: Từ chiều 12/6 đến ngày 14/6 có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    tin tuc du bao thoi tiet moi nhat hom nay ngay 126 bien dong don ap thap nhiet doi mien bac tiep tuc mua dong
    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất hôm nay ngày 12/6: Biển Đông đón áp thấp nhiệt đới, miền Bắc tiếp tục mưa dông. Ảnh minh họa

    Dự báo thời tiết ngày 12/6:

    Hà Nội

    Nhiệt độ thấp nhất : 25-27 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

    Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Phía Tây Bắc Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

    Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Phía Đông Bắc Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

    Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ

    Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng phía Bắc từ chiều mai có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Phía Bắc gió bắc đến tây bắc, phía Nam gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Đà Nẵng Đến Bình Thuận

    Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

    Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày giảm mây trời nắng. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Tây Nguyên

    Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ

    Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Nam Bộ

    Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

    Nhiệt độ cao nhất : 30-33, có nơi trên 33 độ

    Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-du-bao-thoi-tiet-moi-nhat-hom-nay-ngay-126-bien-dong-don-ap-thap-nhiet-doi-mien-bac-tiep-tuc-mua-dong-a503636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan