Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Mai Phương Thúy nhập viện giữa mùa dịch khiến người hâm mộ lo lắng


Thứ 3, 11/05/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Mai Phương Thúy nhập viện giữa mùa dịch khiến người hâm mộ lo lắng

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh cô ngồi trên xe lăn ở trước cửa một bệnh viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "Mấy khi mình thấp như vậy". Trước đó, nàng Hậu cũng cập nhật trên Facebook rằng tình trạng sức khỏe của cô hiện không được tốt, bị ốm và sốt. Đông đảo người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Mai Phương Thúy giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Mai Phương Thúy nhập viện giữa mùa dịch khiến người hâm mộ lo lắng
Hình ảnh Mai Phương Thúy ngồi trên xe lăn khiến người hâm mộ lo lắng.
Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Mai Phương Thúy nhập viện giữa mùa dịch khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 2).
Thời gian gần đây, nàng Hậu thường xuyên tiết lộ về tình trạng sức khỏe không tốt của mình.

Thời gian gần đây Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng với Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, mới đây nàng Hoa hậu khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì hay chia sẻ thông tin không tốt về sức khỏe của mình.

Mai Phương Thúy được biết đến là một nàng Hoa hậu gợi cảm với vóc dáng chuẩn và luôn khoe nhiều hình ảnh xinh xắn trước khán giả. Dù bị bệnh, nàng Hoa hậu vẫn chứng tỏ nhan sắc thu hút và tinh thần lạc quan với cuộc sống.

Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho quê nhà Bắc Ninh phòng chống dịch COVID-19

Ngày 10/5, nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết mình đã ủng hộ 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 ở quê nhà Bắc Ninh. Giọng ca sinh năm 1995 cũng gửi lời động viên đến tất cả mọi người hãy cùng chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Mai Phương Thúy nhập viện giữa mùa dịch khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 3).
Hòa Minzy trong chuyến cứu trợ miền Trung vào năm 2020.

Động thái của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được đông đảo lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Là một người có sức ảnh hưởng, việc làm này không chỉ truyền cảm hứng mà còn là một tấm gương về việc sẻ chia, đùm bọc nhau giữa thời điểm dịch bệnh hoành hành.

Trước đó không lâu, Hòa Minzy cũng ủng hộ số tiền 50 triệu đồng cho Hải Dương để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại đây. Cô cũng thường xuyên giúp đỡ những trường hợp khó khăn trong cuộc sống.

Lý Nhã Kỳ khen Nathan Lee hết lời sau loạt ồn ào với các nghệ sĩ trong showbiz

Tối ngày 10/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ ca khúc mới của Nathan Lee và dành lời khen cho người bạn của mình: "Vẫn luôn hiểu và hiểu rất rõ tính cách của ông, và tui tin những ai làm bạn ông, yêu quý ông đều hiểu con người thật của ông là thế nào. 'Who care' chính là ông đó #nathanlee . Một người thông minh, cá tính, có nội lực âm nhạc và cả hài hước, hết mình bạn bè. Cứ đi và sống theo cách ông chọn vì tui tin ông có lý do".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Mai Phương Thúy nhập viện giữa mùa dịch khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 4).
Lý Nhã Kỳ dành lời khen và ủng hộ cho người bạn Nathan Lee.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ ngay lập tức thu hút sự quan tâm và chú ý của khán giả, thậm chí nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, bên cạnh một vài khán giả ủng hộ, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, dẫu biết Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee có mối quan hệ khá thân thiết nhưng việc ủng hộ nam ca sĩ ngay lúc này là không hợp lý.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11-5-2021mai-phuong-thuy-nhap-vien-giua-mua-dich-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-a500150.html