+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Ngọc Trinh gây bất ngờ khi lấn sân sang ca hát

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh gây bất ngờ khi lấn sân sang ca hát

    Trong video hậu trường khoảng 40 giây, Ngọc Trinh khoe giọng hát cũng như thể hiện khả năng đọc rap. Đông đảo ý kiến mong chờ bản đầy đủ sản phẩm âm nhạc đầu tay của người đẹp. Ca khúc dự kiến ra mắt vào ngày 15/6.

    Ngọc Trinh chia sẻ với VnExpress, cô muốn thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. "Với tôi, khi bắt đầu một công việc nào đó, tôi sẽ cố gắng tối đa. Khán giả cũng thắc mắc con số đầu tư cụ thể nhưng tôi không nói được. Tính tôi có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, chơi tới bến để thoả niềm đam mê. Mọi người hãy quan tâm, công nhận việc Trinh hết mình và nghiêm túc với âm nhạc như thế nào", cô nói.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 6 thuy tien bi chat van khi xin phep sua nha3
    Ngọc Trinh trong phòng thu ca khúc mới.

    Người đẹp cũng không áp lực dư luận trước vai trò ca sĩ. Cô cho hay: "Tôi đang sống với đam mê và hạnh phúc thì việc gì phải lo lắng. Khán giả có ý kiến trái chiều là chuyện bình thường với một nghệ sĩ. Quan trọng là mình đối diện và mạnh mẽ ra sao. Chưa kể, từ lâu tôi đã quen sống trong áp lực rồi. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ ca khúc Ta yêu nhau đi vì nó dễ thương lắm".

    Thời gian qua, vì ảnh hưởng của dịch, người đẹp chủ yếu ở nhà, tập trung phát triển các kênh mạng xã hội. Với tính cách hài hước, nội dung đa dạng, Ngọc Trinh được các khán giả trẻ yêu mến và nhanh chóng đạt gần 6 triệu lượt theo dõi trên Instagram, gần 2,1 triệu người đăng ký kênh YouTube...

    Hứa Minh Đạt khoe khoảnh khắc làm ông bố mẫu mực

    Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt khoe hình ảnh ghi lại khoảnh khắc “xắn tay áo” làm một người bố mẫu mực. Trong khi cậu con trai ngồi xem tivi, ông bố ngồi bên cạnh hì hục dùng kim chỉ khâu quần rách cho con. Không biết “phi vụ” khâu quần thành công đến đâu nhưng dân tình đều phải gật gù tán thưởng vì màn “cắn chỉ” điêu luyện và quá đỗi nhập tâm từ nam diễn viên họ Hứa.

    Thỉnh thoảng ra tay đỡ đần bà xã công việc trong nhà, Hứa Minh Đạt không chỉ chụp hình lại để làm bằng chứng mà còn đăng hẳn luôn cả dòng trạng thái, dường như muốn Lâm Vỹ Dạ tận mắt chứng kiến: “Vợ con đâu thấy cảnh này… cầm ly uống rượu nói này nói kia nói nọ!!!”.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 6 ngoc trinh gay bat ngo khi lan sang ca hat1
    Hứa Minh Đạt chia sẻ khoảnh khắc làm ông bố mẫu mực.

    Bài viết của Hứa Minh Đạt nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người đã phải “há hốc mồm”, liên tục xuýt xoa trước cảnh tượng ông bố mẫu mực nam diễn viên. Hứa Minh Đạt hí hửng khoe khoảnh khắc “nét đẹp lao động” thế nhưng bà xã Lâm Vỹ Dạ thì mãi vẫn chưa có chút phản ứng nào. 

    Nói về một trong những đôi vợ chồng dễ thương nhất của showbiz Việt, chắc chắn là một thiếu sót nếu không nhắc đến Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ. Không chỉ trên truyền hình, nhiều khoảnh khắc trên mạng xã hội cũng khiến khán giả phải ngưỡng mộ gia đình nhỏ của cặp sao này.

    Dương Mịch gây hoang mang với loạt nốt bầm tím khi diện quần ngắn gợi cảm

    Sở hữu đôi chân cực phẩm là thế nhưng mới đây, loạt ảnh Dương Mịch xuất hiện tại phim trường được chia sẻ trên Weibo đã làm dấy lên dư luận. Trong hình, nữ diễn viên vẫn diện quần ngắn khoe trọn đôi chân thon dài, nhưng điều khiến mọi người chú ý chính là những vết bầm trên chân cô nàng. Dường như người đẹp đã va chạm rất nhiều trên phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 để giờ đây đôi chân toàn vết tích.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 13 6 ngoc trinh gay bat ngo khi lan sang ca hat2
    Người đẹp gây sốt với hình ảnh khoe ngực nở, eo thon với áo croptop cùng đôi chân dài tít tắp.

    Dù đôi chân mỹ nhân họ Dương xuất hiện những vết bầm tím vậy, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên luôn biết cách khoe khéo lợi thế ngoại hình của mình, bất chấp mọi khuyết điểm. Sở hữu chiều cao 1m66 cùng đôi chân thon dài đáng nể, cứ mỗi lần xuất hiện là người đẹp đều chiếm sóng nhờ màn khoe chân tuyệt mỹ, khiến chị em phải ghen tị đỏ mắt.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-13-6-2021-ngoc-trinh-gay-bat-ngo-khi-lan-san-sang-ca-hat-a503759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan