Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Trường Giang "bóc phốt" Nhã Phương không chịu tiêu tiền của chồng


Thứ 3, 15/06/2021 | 09:34


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Trường Giang "bóc phốt" Nhã Phương không chịu tiêu tiền của chồng

Trong chương trình Chọn ai đây với rất nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz đã có gia đình cùng tụ họp như: Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Vinh Râu,.. gameshow như một đại hội vạch mặt các bà vợ và Trường Giang không quên chia sẻ về tật xấu của bà xã.

Cụ thể, một câu hỏi được đặt ra: "Theo khảo sát của trang hẹn hò hàng đầu đàn ông không thích gì ở vợ mình?", ngay lập tức Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Không thích đè đầu cưỡi cổ, không có người đàn ông nào mà thích vợ mình bòn rút tiền không cho mình tự do".

Tiếp theo đó Mạc Văn Khoa cho biết: "Chẳng có cái gì ở vợ em mà em không thích hết,... nhưng mà đó là những gì vợ em bắt nói. Em không thích trang điểm lâu, nhưng mà không dám nói". Riêng Vinh Râu tâm sự: "Vợ em không có khái niệm về không gian và thời gian, tại vì 15 phút của vợ em như 3, 4 tiếng đồng hồ".

Ngay lúc này diễn viên "Mười khó" cũng bắt đầu tham gia vào câu chuyện, nam diễn viên hài cho biết: "Vợ anh anh ghét nhất ở một điểm là không chịu xài tiền, kêu mua cái này không, không mua, mua chi".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Trường Giang 'bóc phốt' Nhã Phương không chịu tiêu tiền của chồng
Trường Giang "bóc phốt" bà xã trên chương trình Chọn ai đây.

Khả Như tham gia "bóc phốt" Nhã Phương chung: "Mua có một cái túi mà đi lại 3,4 lần ngày nào cũng mắc đợi đi mua đồ, suy nghĩ lâu lắm mặc dù đó là tiền của ông Giang. Đi qua nhà Khả Như chơi, thấy Nhã Phương buồn rủ qua chơi, vừa vô nhà: Trời ơi nhà gì giàu giữ vậy, nhà gì mà tới 2 cái ghế massage, em ước ao có một cái mà không có/ Phương thích hả lấy một cái đi em. Vậy là nó kêu người qua nhà chở cái ghế về liền luôn, cho lơi mà lấy thiệt. Em không tin trên đời vợ một ngôi sao mà bả cũng là ngôi sao mà gia đình giàu phải nói vậy mà qua nhà Khả Như xin cái ghế".

Câu chuyện của Khả Như đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả vì sở thích gom đồ của Nhã Phương, riêng Trường Giang cũng không thể hiểu được bà xã nhiều lúc đang nghĩ gì. Anh cho biết mỗi lần về quê nội là nữ diễn viên Cây táo nở hoa gom hết đồ ăn do chị Trường Giang làm mang về, chở không hết nhưng vẫn cứ lấy.

Nghệ sĩ Thúy Nga tuyên bố tạm ngừng đăng clip về ca sĩ Kim Ngân vì nghi bị hãm hại

Mới đây Thúy Nga bất ngờ chia sẻ clip cô gặp lại một người đàn ông vô gia cư mà mình từng giúp đỡ trên kênh YouTube chuyên để đăng tải clip giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Đồng thời, nữ danh hài chú thích: “Mấy hôm nay Nga không quay, không post video về chị Kim Ngân nhưng ngày nào chị hẹn Nga thì Nga vẫn đưa chị đi ăn uống đi chơi.

Sáng nay Nga đi ra Bolsa tìm chị Kim Ngân nhưng không gặp… Nga cũng có đôi dòng chia sẻ câu chuyện…Từ ngày Nga giúp chị Kim Ngân thay đổi nhưng càng lúc Nga cảm thấy là Nga bị 1 số người tìm cách hãm hại Nga, những câu chuyện ra sao thì Nga sẽ chia sẻ sau, hiện tại Nga muốn an toàn cho bản thân và chị Kim Ngân nên trong thời gian này Nga sẽ không post bất kỳ clip gì về chị nữa.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Trường Giang 'bóc phốt' Nhã Phương không chịu tiêu tiền của chồng (Hình 2).
Kim Ngân hạnh phúc trong ngày sinh nhật đầu tiên sau 30 năm đi lang thang.

Bây giờ có vấn đề không tốt và bất lợi cho Kim Ngân và bản thân Nga. Cảm ơn cả nhà luôn yêu thương Ngân- Nga, đợi đến thời gian hợp lý Nga sẽ chia sẻ câu chuyện cho mọi người hiểu hơn nha”.

Những chia sẻ của Thúy Nga sau khi đăng tải nhanh chóng khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, trong phần bình luận, mọi người vẫn bày tỏ sự ủng hộ với hành trình giúp đỡ của Thúy Nga đối với Kim Ngân. “Luôn luôn ủng hộ Thuý Nga - Kim Ngân. Nhưng sự an toàn cho Nga và chị Ngân mới là quan trọng nhất!! Chúc Thuý Nga luôn an yên và mạnh khỏe nhé”, “30 mấy năm chẳng ai giúp được cô Kim Ngân, giờ có chị Thúy Nga giúp cô được thì lại có người muốn phá”, “Thương chị Thuý Nga quá đi , duy nhất có chị đủ kiên nhẫn theo và thuyết phục được Kim Ngân”,…là một số bình luận viết dưới clip.

Phạm Băng Băng bỗng dưng gây bão chỉ vì 1 món ăn

Mới đây, hình ảnh của nữ diễn viên khi xuất hiện tại sân bay bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Hình ảnh Phạm Băng Băng diện áo hồng, chân váy ngắn khoe đôi chân nuột nà, trên tay cầm cây kem vô cùng nhí nhảnh gây ấn tượng mạnh với các fan. Chẳng ai có thể ngờ rằng, năm nay Phạm Băng Băng đã bước sang tuổi 40 nhưng vẫn có màn "hack tuổi" đáng yêu thế này.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Trường Giang 'bóc phốt' Nhã Phương không chịu tiêu tiền của chồng (Hình 3).
Phạm Băng Băng gây sốt với hình ảnh cầm cây kem nhí nhảnh xuất hiện tại sân bay.

Có thể nói, Phạm Băng Băng luôn biết cách biến mình trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Sức nóng từ cái tên của nàng "Võ Mị Nương" vẫn luôn lan toả khắp Cbiz. Dù rằng danh tiếng không còn được như xưa, song không thể phủ nhận một điều rằng danh xưng "Nữ hoàng showbiz" của Phạm Băng Băng vẫn chưa có ai có thể kế nhiệm.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-15-6-2021-truong-giang-boc-phot-nha-phuong-khong-chiu-tieu-tien-cua-chong-a503942.html