+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí tuần qua: Liên tiếp scandal, Hari Won bị kêu gọi tẩy chay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây có lẽ là khoảng thời gian Hari Won dính vào nhiều lùm xùm nhất kể từ khi cô bước chân vào showbiz Việt.

    (ĐSPL) - Đây có lẽ là khoảng thời gian Hari Won dính vào nhiều lùm xùm nhất kể từ khi cô bước chân vào showbiz Việt.

    Thị phi quá nhiều, cộng đồng mạng muốn tẩy chay Hari Won


    Sau scandal đến muộn và bị đàn chị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, "luôn cho mình là trung tâm vũ trụ" và giả vờ nói tiếng Việt "lơ lớ" để gây sự chú ý, Hari Won lại tiếp tục vướng vào scandal clip nóng với Trấn Thành.

    Giọng ca "Anh Cứ Đi Đi" và bạn trai bị nghi vấn là "nhân vật chính" trong đoạn clip nhạy cảm tại một rạp chiếu phim được dân mạng chia sẻ những ngày qua. Điều này đã khiến người hâm mộ từng yêu mến nữ ca sĩ cảm thấy thất vọng và vô cùng bức xúc. Dù đại diện của nữ ca sĩ gốc Hàn đã lên tiếng phủ nhận nhưng có lẽ không thể thuyết phục được cư dân mạng bởi hình ảnh của Hari Won đã "xấu" đi đáng kể trong mắt công chúng.

    Thêm vào đó, những lần công khai thân mật của Hari và Trấn Thành ở nơi công cộng cũng khiến cặp đôi gặp phải không ít lời chê bai, chỉ trích.

    Hàng loạt scandal ồn ào và đầy thị phi, nhiều cư dân mạng thậm chí muốn tẩy chay Hari Won và yêu cầu trục xuất nữ ca sĩ về nước bởi những sự việc mà cô vướng phải.

    Lùm xùm chuyện CGV, Ngô Thanh Vân và "Tấm Cám: Chuyện chưa kể"

    Trong buổi ra mắt phim vào chiều 17/8 tại TP.HCM, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân không kìm được nước mắt khi thông báo bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" sẽ không phát hành tại các cụm rạp CGV do các bên không đạt được thỏa thuận.


    Ngoài ra, “đả nữ” còn tiết lộ nguyên nhân khiến Tấm Cám: Chuyện chưa kể không chiếu tại rạp phim lớn nhất Việt Nam là phía CGV không chấp nhận mức ăn chia lợi nhuận như phía VAA và BHD đưa ra mặc dù tỷ lệ lợi nhuận nghiêng về phía CGV khá cao.

    Tuy nhiên, trong thông cáo CGV gửi đến truyền thông mới đây, CGV đã phủ nhận những điều mà mà phía ê-kip Tấm Cám đưa ra. Đặc biệt, phía CGV còn “bóng gió” rằng ê-kip phim Tấm Cám đang cố tình đánh lạc hướng dư luận.

    Sau thông cáo báo chí của CGV, đại diện phía BHD cho biết, BHD đã gửi một bức thư khẩn tới CGV để tránh những hiểu nhầm có khả năng gây ra thiệt hại cho hai bên, cũng như cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Phía BHD cũng nói rằng, đến nay, BHD vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi chính thức nào từ CGV.

    3 thí sinh dừng bước trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

    Sau vụ lùm xùm của Nguyễn Thị Thành về việc rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016, lại thêm 3 thí sinh nữa rời khỏi cuộc thi khi đêm chung kết đang tới gần.


    Chiều 20/8, đại diện của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết sau khi làm việc với BTC, các thí sinh Phạm Châu Tường Vi (Kiên Giang), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) đã xin được rút khỏi Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì những lý do cá nhân khác nhau như không phù hợp, không đáp ứng thể lệ, quy chế cuộc thi, vì lý do sức khỏe…

    BTC đã đồng ý cho các thí sinh này rút khỏi cuộc thi.

    Team Phạm Hương lại thắng, loại Quỳnh Mai

    The Face tập 10 đã diễn ra với kết quả không mấy được lòng khán giả khi "chiến binh" cuối cùng trong team Lan Khuê là Quỳnh Mai đã bị loại.


    Trong thử thách quay TVC quảng cáo theo yêu cầu của nhãn hàng, đại diện nhãn hàng sẽ là người đánh giá và đưa ra kết quả cuối cùng.

    Tình huống của thử thách mà đại diện nhãn hàng đưa ra là nhân loại của thế giới đang gặp nguy hiểm và các thí sinh The Face sẽ dùng những cây súng Apollo Silicone để giải cứu thế giới và trả lại sự bình yên vốn có. Họ phải truyền tải được 3 thông điệp quan trọng.

    Thử thách này đòi hỏi các thí sinh sẽ sáng tạo và sử dụng tất cả những kỹ năng vốn có để có thể chứng minh và vượt qua được thử thách. Họ không chỉ đọc đúng câu slogan thông điệp của nhãn hàng mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ của một nữ chiến binh.

    Dù được đánh giá là người thể hiện rất tốt ở thử thách lần này nhưng cuối cùng Mai Ngô (Team Lan Khuê) vẫn phải ngậm ngùi chịu thua Khánh Ngân (Team Phạm Hương) khi đại diện nhãn hàng công bố kết quả team chiến thắng chính là team của Phạm Hương.

    Việc team Phạm Hương giành chiến thắng, sau đó Mai Ngô thua trong cuộc đối đầu cuối cùng với Chúng Huyền Thành của team Hà Hồ khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc vì nữ chiến binh mình ủng hộ đã phải ra về.

    Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh

    Mới đây, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh sau nhiều năm chung sống. Sự kiện này gây xôn xao trong làng giải trí bởi sau bao năm góp gạo thổi cơm chung, trải qua nhiều sóng gió, Trương Quỳnh Anh cũng đã nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ Tim.


    Chia sẻ về ý định tổ chức đám cưới trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng cho biết cả 2 quyết định con trai chập chững biết đi mới quyết định tính đến chuyện kết hôn.

    “Sau khi sinh em bé, Tim cũng có nhắc đến chuyện làm đám cưới. 2 đứa đã thống nhất là sẽ đợi bé Cát An lớn thêm một chút rồi mới làm đám cưới. Hiện tại bé còn nhỏ quá, giờ mà tổ chức tiệc tùng thì không thuận tiện lắm! Chúng tôi nghĩ cảnh ông bà vừa chăm cháu nhỏ vừa đi tiếp khách không được đẹp mắt cho lắm... Tính đi tính lại, cuối cùng tôi và Tim quyết định đợi cho bé chập chững biết đi rồi mới tính đến chuyện đó. Vả lại, tôi rất thích hình ảnh con trai cầm váy cưới cho mẹ", Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]DgRTiG5zbC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-tuan-qua-lien-tiep-scandal-hari-won-bi-keu-goi-tay-chay-a144587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan