+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 14/3: Chân dung kiều nữ núp bóng nhân viên spa cầm đầu đường dây mua bán ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/3/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/3/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chân dung kiều nữ núp bóng nhân viên spa cầm đầu đường dây mua bán ma túy

    "Kiều nữ" Trương Thị Kiều Trang cầm đầu đường dây mua bán ma túy. Ảnh: Tiền Phong 

    Thông tin ban đầu, chiều 12/3, trinh sát bắt quả tang Nguyễn Công Được (19 tuổi, ngụ TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang nhận 2.000 viên ma túy dạng thuốc lắc tại bến xe trung tâm Đà Nẵng. Khám xét nơi ở của Được tại phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), cảnh sát phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

    Liên quan đến đường dây buôn bán ma tuý này, công an cũng tiến hành bắt khẩn cấp Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, trú TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) tại một khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà). Tang vật thu giữ là 5g Ketamin và 130 triệu đồng.

    Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng Trang bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, hotgirl này đã vào Đà Nẵng, lấy vỏ bọc là nhân viên spa để liên hệ các mối lấy ma túy về Đà Nẵng để tiêu thụ.

    Trong đó, Được được hotgirl này giao nhiệm nhiệm vụ vận chuyển giao ma túy cho khách khi có nhu cầu

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

    Diễn biến mới vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế

    Ngày 13/3, cơ quan CSĐT Công an TX.Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Đặng Thị Hà (trú xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) về tội Làm nhục người khác và Cố ý gây thương tích.

    Theo đó, Hà là đối tượng thứ 7 bị cơ quan Công an khởi tố do có vai trò đồng phạm trong vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại địa phương.

    Đến thời điểm hiện tại, ngoài bị can Hà thì Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã khởi tố 6 bị can khác, gồm Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, TP.Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương bị khởi tố 2 tội danh Làm nhục người khác và tội Cố ý gây thương tích; Huỳnh Trọng Khởi (SN 1999) và Đào Trọng Tuyển (SN 2000), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà được khởi tố với vai trò đồng phạm tội Cố ý gây thương tích.

    Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Đặng Thị Hà và Lê Công là hai người sử dụng điện thoại để quay clip cảnh đánh ghen.

    Trước đó, ngày 16/11/2020 tại khu vực bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Nạn nhân là cô gái ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền (Thừa Thiên– Huế) được cho là người có quan hệ không rõ ràng với chồng của một phụ nữ trong nhóm người trên.

    Lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện người phụ nữ này đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng internet, gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Nhậu say, 2 thanh niên thay nhau cưỡng hiếp cô gái trong phòng trọ

    Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 13/3, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Tuấn Dĩ (22 tuổi, ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành) và Nguyễn Thanh Nam (23 tuổi, ở xã Tân Lập, huyện Tịnh Biên) về tội Hiếp dâm.

    Kết quả điều tra xác định ngày 10/11/2020, 2 bị can nhậu tại nhà người thân của Dĩ. Trong số những người tham gia có T.T.T. (18 tuổi).

    Chiều hôm đó, Dĩ và Nam dùng xe máy chở T. về nhà. Thấy nạn nhân say rượu, 2 bị can đã đưa nạn nhân vào nhà trọ để cưỡng hiếp.

    Khi tỉnh rượu, nạn nhân đã tố cáo sự việc. Sau 5 tháng điều tra, Công an Châu Thành đủ căn cứ xác định Dĩ và Nam hiếp dâm T.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-143-chan-dung-kieu-nu-nup-bong-nhan-vien-spa-cam-dau-duong-day-mua-ban-ma-tuy-a359104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan