+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Triệu Lộ Tư đón nhận tin vui cùng bạn diễn trong phim mới

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Triệu Lộ Tư đón nhận tin vui cùng bạn diễn trong phim mới, Dương Mịch có hành động phũ phàng với Angelababy...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư đón nhận tin vui cùng bạn diễn trong phim mới

    Năm 2022, Triệu Lộ Tư tái hợp với Ngô Lỗi sau Trường Ca Hành ở Tinh Hán Xán Lạn. Cặp đôi nhanh chóng gặt hái thành tích lớn và đưa tên tuổi của mình vào hàng sao top đầu lứa 95 của Cbiz. Ngoại hình đẹp đôi, chemistry bùng nổ giúp Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi nhận được sự ủng hộ lớn của công chúng.

    Sau khi Tinh Hán Xán Lạn kết thúc, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi được dân tình đẩy thuyền hẹn hò thật ngoài đời. Mới đây, Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã bất ngờ được chiếu lại trên đài Bắc Kinh với rating CVB đạt 0.263%. Đặc biệt, sau khi chiếu lại 1 tuần trên Giang Tô, bộ phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại đạt mức rating 0.236%, con số khá ấn tượng với một bộ phim chiếu lại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2024 trieu lo tu don nhan tin vui cung nguoi yeu trong phim moi3

    Phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi chiếu lại vẫn lập nhiều thành tích ấn tượng.

    Tinh Hán Xán Lạn xứng đáng là một trong những phim gây bất ngờ nhất trong vài năm trở lại đây. Bởi ngay từ ban đầu phim gây tranh cãi và bị không ít khán giả quay lưng. Ngoài những ồn ào từ phía đoàn phim, cặp sao chính không được khán giả đánh giá cao về diễn xuất, dù Ngô Lỗi là tài tử có nhiều tác phẩm ăn khách. Tuy nhiên, sau khi phim chiếu xong, tác phẩm Tinh Hán Xán Lạn lại trở thành phim chiếu mạng ăn khách bậc nhất nửa đầu năm 2022.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2024 trieu lo tu don nhan tin vui cung nguoi yeu trong phim moi2

    Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi.

    Cụ thể, phim đã đạt đến 11 thành tích đáng nể như: Top 1 bảng kéo hội viên Vip mới cho Tencent năm 2022, top 1 bảng trả phí trên Tencent năm 2022. Ngoài ra, bộ phim này cũng có lượt xem hashtag cao nhất trên douyin 2022. Với sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính, góp phần giúp bộ phim có lượng fan cao nhất năm 2022.

    Dương Mịch có hành động phũ phàng với Angelababy

    Tại làng giải trí Hoa Ngữ cũng tồn tại những hội bạn thân quy tụ nhiều gương mặt đình đám sở hữu danh tiếng và nhiệt lượng lớn. Trong đó, công chúng không thể bỏ qua nhóm tiểu hoa đán 85 gồm Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni, Lưu Thi Thi. Từ xưa đến nay, những minh tinh này vẫn thường xuyên tương tác, công khai bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

    Bẵng đi một thời gian dài, công chúng phát hiện Angelababy bất ngờ bị 3 mỹ nhân còn lại "cho ra rìa". Không những vậy, tờ China Times còn đặt nghi vấn về việc vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh bị hội bạn nghỉ chơi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2024 trieu lo tu don nhan tin vui cung nguoi yeu trong phim moi1
    Hội bạn thân tiểu hoa đán 85 gồm Angelababy, Dương Mịch, Nghê Ni, Lưu Thi Thi vướng nghi vấn rạn nứt.

    Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc Angelababy bị ngó lơ trong ngày sinh nhật 28/2 vừa qua. Lưu Thi Thi, Nghê Ni chẳng buồn đăng bài chúc mình người bạn thân thiết. Đáng chú ý, nhân vật thân cận nhất với Angelababy trong hội bạn này là Dương Mịch cũng im hơi lặng tiếng thấy rõ khiến dân tình không khỏi thắc mắc. Bởi lẽ, trong 3 năm liền trước đó, Dương Mịch đều đăng bài chúc mừng sinh nhật Angelababy khá sớm và dường như đã trở thành thông lệ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2024 trieu lo tu don nhan tin vui cung nguoi yeu trong phim moi
    Dương Mịch không đăng bài viết chúc mừng sinh nhật Angelababy như mọi năm.

    So với sự lạnh nhạt với Angelababy, Dương Mịch lại nồng nhiệt hơn hẳn trong ngày sinh nhật 10/3 của Lưu Thi Thi vừa qua. Không chỉ chúc mừng sinh nhật mỹ nhân họ Lưu, Dương Mịch còn gọi thân mật người bạn thân là "tiểu Lưu".

    Bên cạnh đó công chúng còn phát hiện cả Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni đã dừng việc tương tác với Angelababy trong khoảng thời gian dài. Những hành động này khiến dân tình tin rằng mối quan hệ của Angelababy và hội bạn thân tiểu hoa đán 85 rạn nứt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-3-2024-trieu-lo-tu-don-nhan-tin-vui-cung-nguoi-yeu-trong-phim-moi-a614150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan