+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/10: Đi xem show của Lisa, Angelababy và Trương Gia Nghê đứng trước nguy cơ mất sự nghiệp

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/10/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đi xem show của Lisa, Angelababy và Trương Gia Nghê đứng trước nguy cơ mất sự nghiệp

    Trong những ngày qua, show diễn táo bạo tại hộp đêm thoát y Crazy Horse (Pháp) của Lisa tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi. Không chỉ thành viên của BLACKPINK trở thành tâm điểm của những chỉ trích, hàng loạt nhân vật liên quan cũng đang phải hứng chịu làn sóng tẩy chay từ công chúng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 di xem show cua lisa angelababy va truong gia nghe dung truoc nguy co mat su nghiep5
    Lisa biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y.

    Trong suốt 3 đêm Lisa biểu diễn, nhiều nhân vật nổi tiếng như 3 thành viên còn lại của BLACKPINK, Jung Ho Yeon, Rosalia, Tyga, Austin Butler - Kaia Gerber, Angelababy, Trương Gia Nghê, và cả gia đình bạn trai tin đồn của Lisa - Frédéric Arnault đã có mặt trực tiếp theo dõi chương trình đặc biệt này.

    Tất cả đều không tránh khỏi bị liên đới trước làn sóng tẩy chay khủng khiếp từ cộng đồng mạng. Và ồn ào này đang có dấu hiệu leo thang trở thành một cuộc khủng hoảng thực sự, với mức độ trầm trọng hơn nhiều so với dự đoán ban đầu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 di xem show cua lisa angelababy va truong gia nghe dung truoc nguy co mat su nghiep2
    Trang mạng xã hội của hộp đêm Crazy Horse đăng ảnh cảm ơn Trương Gia Nghê vì đã tới xem show của Lisa.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 di xem show cua lisa angelababy va truong gia nghe dung truoc nguy co mat su nghiep4
    Angelababy bị netizen phát hiện đến hộp đêm thoát y xem Lisa diễn.

    Tiêu biểu nhất, tại Trung Quốc, những cái cái tên đang nhận nhiều chỉ trích nhất là Angelababy và Trương Gia Nghê. Ngay sau khi những hình ảnh 2 mỹ nhân này có mặt tại Pháp để xem show của Lisa, rất đông netizen đã bày tỏ sự bất bình với hành động này.

    Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị chỉ trích vì bỏ bê con trai

    Mới đây, các tay săn ảnh Trung Quốc đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Phùng Thiệu Phong một mình đưa cậu con trai đi khu vui chơi. Đáng nói, Triệu Lệ Dĩnh không có mặt trong cuộc đi chơi của hai bố con. Khi đi chơi cùng bố, có thể thấy bé Tưởng vô cùng vui vẻ và phấn khích.

    Theo chia sẻ, cậu bé cực kỳ ngoan ngoãn và hiểu chuyện, thậm chí còn chủ động ôm chầm lấy Phùng Thiệu Phong. Khi đi chơi cùng bố, cậu bé cũng rất thân cận, gần gũi chứ không xa cách như nhiều lời đồn đoán. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 10 di xem show cua lisa angelababy va truong gia nghe dung truoc nguy co mat su nghiep
    Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị chỉ trích vì bỏ bê con trai.

    Bên cạnh những bình luận tích cực thì cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng nữ diễn viên đang quá "tham công tiếc việc" mà lơ là chuyện chăm sóc con nhỏ.

    Có thể thấy, trong thời gian này Triệu Lệ Dĩnh luôn bận rộn với những lịch trình công việc dày đặc. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện tiếp xúc với nhãn hàng, đồng thời chăm chỉ chụp ảnh cho các tạp chí để quảng bá hình ảnh bản thân. 

    Tuy bận rộn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên quan tâm tới cậu con trai nhỏ. Khi trả lời các cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cũng thường xuyên bày tỏ bản thân lo lắng cho tương lai của con, đồng thời bày tỏ mong muốn có thể dành nhiều thời gian ở bên bảo bối nhỏ hơn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-10-di-xem-show-cua-lisa-angelababy-va-truong-gia-nghe-dung-truoc-nguy-co-mat-su-nghiep-a593730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan