Ảnh: Biển người chen chúc tại các trung tâm vui chơi ở Sài Gòn


Thứ 2, 30/04/2018 | 09:07


Hàng ngàn người đổ về các khu vui chơi, công viên ở Sài Gòn khiến những nơi này chật kín người.

Hàng ngàn người đổ về các khu vui chơi, công viên ở Sài Gòn khiến những nơi này chật kín người.

Ngày 30/4, nhân dịp được nghỉ lễ giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động (1/5), hàng ngàn người dân ở TP.HCM và các tỉnh lân cận đổ về các công viên, khu giải trí trên địa bàn để vui chơi.
Tại khu vực Thảo Cầm Viên Sài Gòn (quận 1), từ sáng sớm cả ngàn người đã đổ về đây để vui chơi khiến giao thông ở các cổng ra vào bị ùn tắc.
“Biển người” xếp hàng chờ mua vé để vào cổng
Càng về gần trưa thời tiết nắng gắt, oi bức, nhiều người phải tìm chỗ tránh nắng và tiếp nước.
 Khu vực công viên nước được nhiều em nhỏ thích thú lựa chọn làm nơi vui chơi
“Nhà xa nên nghỉ lễ tôi không về thăm gia đình nên cùng với một số anh em công nhân trong cùng dãy trọ đi cho biết Thảo Cầm Viên. Dù đông người mệt nhưng tôi và các bạn vẫn vui vì được trải nghiệm trong dịp lễ”, anh Trần Văn Hiếu ngụ quận 12 nói.
Lo tốn nhiều thời gian, thời tiết nắng nóng, sợ chịu cảnh “chặt chém” tại các điểm du lịch dịp lễ, nhiều người dân TP.HCM đưa cả nhà đến trung tâm thương mại để ăn uống, vui chơi.
Tại một trung tâm thương mại lớn ở quận Tân Phú, lượng người đến rất đông, nhất là vào chiều tối. Lúc cao điểm, nhiều làn xe máy phải nối đuôi nhau đợi mới vào được bãi xe. 
Khu vực trò chơi trẻ con tại các trung tâm thương mại dịp lễ luôn đông đúc

Thanh Bình (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-bien-nguoi-chen-chuc-tai-cac-trung-tam-vui-choi-o-sai-gon-a228073.html