+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã ở Nghệ An kể lại giây phút bị trưởng công an bắn

    ĐS&PL "Chúng tôi là bạn bè thân thiết. Tôi nghĩ anh ấy tôn trọng tôi nên dù bất kỳ chuyện gì sẽ không bắn tôi", ông Nguyễn Đình Thanh- Chủ tịch UBND xã Nghi Quang cho hay.

    "Chúng tôi là bạn bè thân thiết. Tôi nghĩ anh ấy tôn trọng tôi nên dù bất kỳ chuyện gì sẽ không bắn tôi", ông Nguyễn Đình Thanh- Chủ tịch UBND xã Nghi Quang, người bị trưởng công an xã bắn cho hay.

    Ngày 11/11, ông Nguyễn Đình Thanh- Chủ tịch xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, hiện sức khỏe của ông đã ổn hơn và sang tuần sẽ trở lại công việc hàng ngày.

    Theo ông Thanh, vào trưa ngày 9/11, ông Nguyễn Ngọc Thấu- Trưởng Công an xã Nghi Quang đi uống rượu với bạn bè rồi đi làm muộn. Đến  trụ sở xã, ông Thấu cầm súng ra đe dọa mọi người. Lúc này, mọi người sợ đóng hết cửa, có người bỏ chạy.

    "Tôi thấy thế nên vội chạy ra can. Vì tôi nghĩ anh Thấu nể tôi nên anh ấy sẽ không bắn tôi. Trong cuộc sống thường ngày, anh em thân nhau có việc gì cũng giúp đỡ nhau. Nào ngờ anh ấy bắn tôi thật", ông Thanh cho hay.

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

    Cũng theo ông Thanh, ông Thấu bắt nhiều phát vào người ông nhưng trúng 4 phát vào tay, vai.

    Trước thông tin giữa ông Thanh và ông Thấu có mâu thuẫn từ trước, ông Thanh khẳng định, trong công việc cũng như cuộc sống giữa 2 người không hề có mâu thuẫn. Không những thế, giữa 2 người còn là bạn bè, chỗ thân thiết nhau.

    Ông Thanh cũng cho hay, công việc ông Thấu là một người có năng lực, làm tốt nhiệm vụ, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Tuy nhiên vẫn có nhược điểm khi nóng nảy thì rất khó kiềm chế.

    Về thông tin ông Thấu từng bị tuyên án 12 tháng tù treo về tội "Gây rối trật tự công cộng", Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc Nguyễn Tiến Dũng cho biết, chưa nhận được thông tin.

    "Hiện tại sự việc đang được công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ. Tuy nhiên việc đó cũng đã diễn ra từ năm 1998, đến nay cũng 19 năm. Nếu đúng như thế UBND huyện sẽ cho rà soát lại quy trình tuyển dụng bổ nhiệm", Chủ tịch huyện Nghi Lộc nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-o-nghe-an-ke-lai-giay-phut-bi-truong-cong-an-ban-a209007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan