+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Xóa sổ đường dây cá độ qua mạng trị giá hơn nửa tỷ đô

    ĐS&PL Hai đối tượng cầm đầu đường dây đã tổ chức cá độ bóng đá qua mạng thu hút nhiều người tham gia với số tiền lên tới hàng tỉ đồng.

    Hai đối tượng cầm đầu đường dây đã tổ chức cá độ bóng đá qua mạng thu hút nhiều người tham gia với số tiền lên tới hàng tỉ đồng.

    Chiều 19/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây cá độ qua mạng với tổng số tiền đánh bạc được ghi thể hiện lên đến 550.000 USD.

    Hai đối tượng cầm đầu đường dây này là Nguyễn Chí Nguyện (35 tuổi, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Trường Thắng (tức "cu Cò", 23 tuổi, ngụ 517/2 Cách mạng tháng 8, tổ 27, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đã bị bắt và bị khởi tố tội tổ chức đánh bạc.

    Tang vật thu giữ được liên quan tới đường dây cá độ qua mạng trị giá 550.000 USD - Ảnh NLĐ/.

    Theo đó, trong thời gian diễn ra các trận đấu bóng đá quốc tế vừa qua, Nguyện từ phía các địa phương phía bắc vào Đà Nẵng chiêu mộ đàn em nhằm gầy dựng, mở rộng mạng lưới cá độ bóng đá.

    Từng "điều hành" các đường dây cá độ ở phía bắc, Nguyện chia nhỏ các mạng cá độ, giao cho Thắng trực tiếp lo việc ở Đà Nẵng, tổ chức cho các "chân rết" nhận các tài khoản cá độ bóng đá và nhận tiền cá độ của các con bạc.

    Nguyễn Văn Trường Thắng bị bắt - Ảnh Thanh niên.

    Ngoài cá độ các trận đấu bóng đá quốc tế, Thắng còn ghi chép sổ sách, tính toán tiền thắng thua và trực tiếp cho đàn em đi đòi nợ kiểu khủng bố, xã hội đen.

    Đường dây cá độ bóng đá qua mạng này đã thu hút nhiều đối tượng tham gia với số tiền lên đến hàng tỉ đồng.

    Đến ngày 16/10, qua quá trình theo dõi và điều tra, Phòng Cảnh sát Hình sự đã bắt được Nguyện và Thắng khi cả hai đang có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá tại địa bàn Đà Nẵng.

    Khám xét khẩn cấp nơi ở của 2 đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ được 8 điện thoại di động, 265 trang tài liệu thể hiện số tiền đánh bạc lên đến 550.000 USD và 35 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều sổ sách ghi nợ.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-xoa-so-duong-day-ca-do-qua-mang-tri-gia-hon-nua-ty-do-a248272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan