Địa điểm vui chơi ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho các cặp tình nhân tại Hà Nội


Thứ 4, 13/02/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Không khí ngày lễ tình nhân 14/2 đang nhôn nhịp, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết đi đâu và làm gì với nửa kia ở Hà Nội thì địa điểm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Không khí ngày lễ tình nhân 14/2 đang nhôn nhịp, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết đi đâu và làm gì với nửa kia ở Hà Nội thì địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn.

Đến cầu Long Biên gửi khóa tình yêu

Cầu Long Biên – Hà Nội giờ đã trở thành điểm hẹn đặc biệt với các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine. Bởi cũng giống như những cây cầu khóa tình yêu khác trên khắp thế giới, cầu Long Biên như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau rồi cùng khóa trên thành cầu.

Hàng năm, có hàng trăm đôi bạn trẻ đến đây và khóa lên chiếc cầu những ổ khóa tình yêu, một số cặp đôi khác cũng tới đây đi tìm và cùng nhìn lại chiếc khóa của mình được khóa trên đó từ những năm trước.

Hồ Gươm

Nhắc đến những địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội, không thể bỏ qua Hồ Gươm với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nằm ở ngay trung tâm thành phố. Ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay, Hồ Gươm vẫn còn nguyên vẻ lộng lẫy, rực rỡ của đèn hoa trang trí dịp Tết Nguyên đán.

Thêm vào đó, xung quanh địa điểm chơi Valentine này có vô số điểm xem – ăn – chơi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bạn trẻ cả về phong cách, thời gian, giá cả, thời tiết,… Trong đó, hoạt động kỷ niệm lễ tình nhân đơn giản và lãng mạn nhất chính là vừa ăn kem vừa nắm tay nhau đi dạo quanh bờ hồ.

Bến Hàn Quốc (Hồ Tây)

Nhắc đến những địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Hà Nội trong ngày Valentine, sẽ thật thiếu sót nếu như ta không nhắc đến con đường quanh Hồ Tây có tên gọi con đường Hàn Quốc.

Đây là con đường sở hữu khung cảnh thơ mộng, trữ tình và không gian rộng, thoáng đãng, một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn một bên là hồ Tây thơ mộng nơi có những mối tình lãng mạn như phim Hàn.

Trong ngày lễ tình nhân, bạn có thể cùng người ấy ra bến Hàn Quốc hàn huyên, tâm sự cũng như cùng nhau lưu giữ lại những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời.

Quán café với những khúc ca lãng mạn

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những cặp đôi nào yêu thích sự nhẹ nhàng, sâu lắng. Tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để tâm sự, cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, hay tặng nhau những khúc ca lãng mạn.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp tình nhân. Thế nhưng, nó chưa bao giờ là “lỗi mốt” cho ngày Valentine. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày lễ tình yêu.

Khu vui chơi giải trí

Nếu bạn muốn đến một nơi sôi động, vui vẻ bên người mình yêu thương thì Công viên nước Hồ Tây, Vincom, Royal City, Times City…sẽ là những điểm đến thật sự tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày hẹn hò Valentine tràn ngập tiếng cười.

Các cửa hàng ăn nhanh

Trong ngày lễ này, các cửa hàng ăn nhanh cũng đưa ra những chính sách ưu đãi cho các cặp đôi đang yêu. Chính vì lẽ đó, bạn cũng có thể cùng một nửa của mình đến các cửa hàng ăn nhanh như gà rán, đồ Hàn Quốc,...để cùng thưởng thức những món ăn yêu thích mà ngày thường chưa có nhiều thời gian đi ăn cùng nhau.

Hy vọng rằng những địa điểm trên sẽ giúp bạn và người ấy có một đêm tình nhân thật ngọt ngào, lãng mạn và hạnh phúc.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-vui-choi-ngay-valentine-142-lang-man-danh-cho-cac-cap-tinh-nhan-tai-ha-noi-a262775.html