Đội cổ vũ Triều Tiên bỏ dở chuyến tham quan vì hàng trăm phóng viên săn đuổi


Thứ 4, 14/02/2018 | 07:40


Đội cổ động gồm 229 thành viên của Triều Tiên đã buộc phải bỏ dở chuyến tham quan bãi biển sau khi bị hàng trăm phóng viên săn đuổi.

Đội cổ động gồm 229 thành viên của Triều Tiên đã buộc phải bỏ dở chuyến tham quan bãi biển sau khi bị hàng trăm phóng viên săn đuổi.

Đội cổ vũ Triều Tiên được cử đến sự kiện Thế vận hội Mùa đông 2018 được tổ chức tại Pyeongchang (Hàn Quốc) đã buộc phải bỏ dở chuyến tham quan bãi biển sau khi bị hàng trăm phóng viên săn đuổi ngày 13/2.

Theo Straits Times, đội cổ vũ Triều Tiên mặc đồng phục đỏ với mũ len trắng buộc phải chạy nhanh trở lại xe buýt chuyên chở sau khi họ vừa xuống xe và gặp đám đông phóng viên trực chờ.

Những cô gái rất xinh đẹp.

Đội cổ động gồm 229 thành viên của Triều Tiên được mệnh danh là “đội quân mỹ nữ” đã thu hút sự chú ý của truyền thông kể từ thời điểm đặt chân đến Pyeongchang vào cuối tuần trước. Một thành viên trong đội cho biết: “Chúng tôi không kịp tham quan biển”.

Ngay sau khi đặt chân tới Hàn Quốc tham dự Thế vận hội mùa Đông, đội cổ vũ gồm 229 cô gái xinh đẹp của Triều Tiên, hay còn gọi là “binh đoàn sắc đẹp”, đã thu hút sự chú ý rất lớn từ người dân Hàn Quốc cũng như giới truyền thông. Tuy vậy, vẫn có những phản ứng trái chiều từ phía công chúng với sự xuất hiện của họ.

Đội cổ vũ Triều Tiên mặc đồng phục đỏ với mũ len trắng vin đỏ

“Khi cháu nhìn thấy họ trên tivi, cháu từng có ấn tượng không tốt về họ. Nhưng họ thực sự rất xinh đẹp. Cháu có cảm giác Hàn Quốc và Triều Tiên đã tái thống nhất”, Hwang Ji Woo, học sinh 12 tuổi từ Anyang, cho biết.

Trong khi đó, nhiều người khác tỏ ra thận trọng về sự hiện diện của phái đoàn Triều Tiên tại Thế vận hội mùa Đông khi số lượng lên tới hơn 500 người, chỉ để hỗ trợ cho 22 vận động viên. Một số ý kiến cho rằng Hàn Quốc dường như đang sử dụng Triều Tiên để quảng bá cho Thế vận hội năm nay.

Đội cổ vũ Triều Tiên gồm toàn bộ các thành viên là nữ trong độ tuổi đôi mươi. Họ được lựa chọn từ các trường đại học ở Triều Tiên, đạt đủ các tiêu chí về ngoại hình cũng như lòng trung thành và trải qua quá trình thẩm tra lý lịch gắt gao. Một trong những thành viên nổi tiếng nhất của đội cổ vũ là bà Ri Jol-ju - vợ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-co-vu-trieu-tien-bo-do-chuyen-tham-quan-vi-hang-tram-phong-vien-san-duoi-a219829.html