Hà Nội: Nghi can sát hại người tình cũ đang mang thai khai gì?


Thứ 3, 19/06/2018 | 02:57


Sau khi dụ dỗ được chị H. về nhà tại phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội), Nghĩa dùng dao bầu đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi dụ dỗ được chị H. về nhà tại phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội), Nghĩa dùng dao bầu đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Nghĩa báo cho tổ trưởng tổ dân phố biết, rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Sáng 18/6, trao đổi trên Công an Nhân dân, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trường Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, sau khi dùng dao bầu đâm liên tiếp vào cổ, ngực chị H., Nguyễn Trọng Nghĩa (53 tuổi, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội) đã đến đầu thú tại cơ quan Công an.

Nạn nhân được xác định là N.T.T.H. (42 tuổi, ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai).

Căn gác xép bị niêm phong sau vụ án - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Báo Công an Nhân dân cũng dẫn lời khai của Nghĩa cho hay, Nghĩa có quan hệ tình cảm với chị H. từ năm 2010 nhưng gần đây do mâu thuẫn nên chị H. bỏ nhà đi hơn 1 năm nay. Nghĩa nhiều lần đi tìm chị H. nhưng không thấy.

Mới đây, Nghĩa tìm được chị H. và lên kế hoạch sát hại. Khi dụ dỗ được chị H. về nhà tại đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, Nghĩa dùng dao bầu đâm liên tiếp vào cổ, ngực khiến chị H. tử vong.

Sau khi gây án, Nghĩa đã báo cho tổ trưởng tổ dân phố biết, rồi ra trụ sở Công an phường Hoàng Văn Thụ đầu thú.

Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn cơ quan công an cho hay, Nguyễn Trọng Nghĩa từng có 5 tiền án, 2 tiền sự về các tội "Cố ý gây thương tích" và "Trộm cắp tài sản".

Đối tượng Nghĩa có gia đình và một con nhưng sống ly thân với vợ. Nạn nhân cũng có gia đình và 2 con, hiện đã ly hôn. Nguyễn Trọng Nghĩa làm nghề "xe ôm", còn chị H. bán hoa quả trên địa bàn.

Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng 17/6, người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ căn nhà ở đường Hoàng Mai. Hàng xóm sau đó chạy sang xem thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Theo nhà chức trách địa phương, nạn nhân đang mang bầu những tháng đầu - VnExpress thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-can-sat-hai-nguoi-tinh-cu-dang-mang-thai-khai-gi-a233393.html