+Aa-
    Zalo

    HLV Thái Lan làm hành động lạ để “cầu may” nhưng không qua mắt được nhân viên sân cỏ

    ĐS&PL Trong trận gặp Trung Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup, HLV của Thái Lan đã tung những đồng xu lạ xuống cầu môn nhưng đã bị nhân viên có mặt trên sân phát hiện và thu hồi.

    Trong trận gặp Trung Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV Sirisak Yodyadthai của Thái Lan đã tung những đồng xu lạ xuống nhiều vị trí trên sân nhưng đã bị nhân viên có tại thời điểm đó phát hiện và thu hồi.

    Ngay trước thềm trận đấu tại vòng 1/8 Asian Cup giữa Thái Lan - Trung Quốc khởi tranh, HLV Sirisak Yodyadthai của đại diện đến từ Đông Nam Á bất ngờ có những hành động lạ. Ông bắt đầu đi vòng quanh sân Hazza Bin Zayed và lần lượt chôn những đồng xu lạ xuống sân. Nhiều người cho rằng đây là một cách để đem lại may mắn cho người Thái Lan.

    Tuy nhiên, việc làm của ông Yodyadthai đã không qua mặt được đội tuyển Trung Quốc cùng những nhân viên có mặt tại sân. Tất cả đồng xu này sau đó đã bị thu hồi.

    "HLV của Thái Lan đã đặt rất nhiều đồng xu đáng ngờ vào mặt cỏ. Đây là vật có thể gây nguy hiểm cho các cầu thủ trên sân. Rất may, nhân viên của đội cùng ban tổ chức sân đã nhanh chóng dọn sạch những đồng xu này", một phóng viên của CCTV cho hay.

    Hành động lạ của HLV Thái Lan đã được camera ghi lại. 

    Trong thực tế, Thái Lan đầy tự tin khi bước vào vòng loại 1/8 Asian Cup 2019. Ngay từ đầu, Thái Lan có thế trận tốt hơn, và sớm vươn lên dẫn trước. Ngôi sao trẻ Supachai, niềm tự hào của Thái Lan, là tác giả bàn thắng mở tỷ số vào lưới ĐT Trung Quốc.

    Nhưng Thái Lan mang hình ảnh kém hơn khi bước vào hiệp 2. Một sự sụp đổ khó hiểu của "Voi chiến", tạo thế trận thoải mái cho Trung Quốc.

    Cùng với sự sụp đổ của Thái Lan, sự điều chỉnh kịp thời và rất hợp lý của HLV Marcello Lippi đã giúp Trung Quốc ngược dòng thắng 2-1.

    Thậm chí, nếu ngôi sao Wu Lei tận dụng tốt cơ hội, Trung Quốc có thể thắng đậm hơn. Như vậy chiến thắng trước Thái Lan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã giúp đội tuyển Trung Quốc chấm dứt chuỗi kỷ lục toàn thua tại vòng loại trực tiếp suốt 15 năm qua.

    Thua Trung Quốc, ĐT Thái Lan bị loại khỏi Asian Cup 2019. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thai-lan-lam-hanh-dong-la-de-cau-may-nhung-khong-qua-mat-duoc-nhan-vien-san-co-a260342.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan