Kết quả ADN gây sốc vụ nữ sinh lớp 8 sinh con


Thứ 2, 16/04/2018 | 13:46


Mặc dù nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa một mực khai T. là cha của con gái mình, tuy nhiên kết quả ADN thì cho thấy 2 người không có quan hệ huyết thống.

Mặc dù nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa một mực khai T. là cha của con gái mình, tuy nhiên kết quả ADN thì cho thấy 2 người không có quan hệ huyết thống.

Ngày 16/4, Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con của nữ sinh V.T.H (SN 2003, đang học lớp 8 trên địa bàn) với người bị tố cáo là cháu T. học cùng lớp.

Cụ thể, kết luận cho thấy, giữa T. và con gái của H. không có quan hệ huyết thống. Kết quả này đã gây bất ngờ cho cơ quan điều tra. Khi trước đó, cháu H. khai nhận chỉ có quan hệ với cháu T., bạn trai học cùng lớp chứ không có bất kỳ ai khác.

Nữ sinh lớp 8 sinh con. Ảnh: Báo Công Lý

Hiện cơ quan công an huyện Vĩnh Lộc đang vận động, thuyết phục em H. xem có bị ai xâm hại hay không để đấu tranh, lấy mẫu ADN đi xét nghiệm mới có cơ sở xử lý theo pháp luật.

Như tin tức đã đưa, gia đình em H. gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai khi đang học lớp 8.

Theo H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017, H. và bạn nam học cùng lớp tên T. nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Sau đó gia đình phát hiện H. có thai.

Ngày 19/3 vừa qua, H. sinh được một bé gái, sức khỏe của 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Lộc điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-adn-gay-soc-vu-nu-sinh-lop-8-sinh-con-a226460.html