Street style siêu chất của Trương Thị May tại kinh đô thời trang Paris


Thứ 6, 30/11/2018 | 03:42


Cùng sự kiện

Trương Thị May vừa có chuyến công tác tại thủ đô Paris của nước Pháp, nơi được mệnh danh là thành phố tình yêu.

Trương Thị May vừa có chuyến công tác tại thủ đô Paris của nước Pháp, nơi được mệnh danh là thành phố tình yêu.

Mới đây, Á hậu Trương Thị May đã có hành trình đến Pháp để tham dự một sự kiện của làng giải trí. Cô đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại thành phố tuyệt đẹp này.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Trương Thị May đã đến thăm các địa danh nổi tiếng của Paris như tháp Eiffel, Khải hoàn môn...

Vốn là người yêu thích vẻ đẹp và đề cao "chủ nghĩa xê dịch", Trương Thị May không giấu sự phấn khích được đặt chân đến những vùng đất mới, khám phá vẻ đẹp lẫn tìm hiểu văn hóa ở các địa phương.

Không chỉ ghi lại những bức hình làm kỷ niệm, Trương Thị May cũng không quên tìm hiểu thật kỹ về lịch sử hình thành, trò chuyện cùng những người dân nơi đây và đặc biệt là ghi lại những kỷ niệm đẹp như một cách lưu nhớ những điều tuyệt vời khó quên.

Thời gian qua Trương Thị May thường xuyên góp mặt và xuất hiện trong các show diễn thời trang không chỉ trong nước mà còn quốc tế.
Trương Thị May nằm trong số ít các nhan sắc ngoài tập trung công việc thì chỉ tham gia những hoạt động thiện nguyện, chưa từng gây ra bất cứ ồn ào nào trong showbiz Việt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/street-style-sieu-chat-cua-truong-thi-may-tai-kinh-do-thoi-trang-paris-a253209.html