Nữ sinh trường Đại học Y mất tích bí ẩn để lại tâm thư "xin lỗi ba mẹ"


Thứ 6, 22/09/2017 | 02:10


Cùng sự kiện

Báo với chủ nhà trọ sẽ về quê thăm gia đình, nhưng sau đó nữ sinh trường Đại học Y dược Hải Phòng bất ngờ "mất tích".

Báo với chủ nhà trọ sẽ về quê thăm gia đình, nhưng sau đó nữ sinh trường Đại học Y dược Hải Phòng bất ngờ "mất tích". Gia đình càng lo lắng hơn khi phát hiện nữ sinh này để lại một bức tâm thư "xin lỗi bố mẹ".

Theo báo Lao động, ngày 21/9, bà Tô Thị Chất (SN 1963, thôn Lũng Tả, xã Mỹ Lộc, H. Thái Thụy, Thái Bình) cho biết, con gái bà là Vũ Thị D. (SN 1995, sinh viên năm cuối Trường Đại học Y dược Hải Phòng) mất tích nhiều ngày nay, gia đình đang rất lo lắng.

Bà Chất cho biết, D. trọ tại nhà một người quen ở phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) để đi học. Khoảng 13h ngày 19/9, D. nói với chủ nhà sẽ về quê thăm gia đình. Tuy nhiên, nữ sinh đi đâu không ai rõ.

Trong quá trình tìm con, gia đình bà Chất phát hiện D. có để lại một bức tâm thư.

Nữ sinh trường Đại học Y mất tích bí ẩn để lại tâm thư "xin lỗi ba mẹ".

Bức tâm thư của D. có đoạn: “Gửi ba mẹ, đừng tìm con. Thời gian của con không còn nhiều. Con sẽ đi làm một số việc con muốn làm từ lâu rồi. Con dự tính lúc lấy xong bằng đại học sẽ đi, nhưng có một số việc xảy ra nên con đi đây. Con xin lỗi, chưa báo đáp được ân nuôi dưỡng của ba mẹ. Nếu có kiếp sau con sẽ báo đáp nhưng không phải tư cách con gái. Mọi người ở lại mạnh khỏe nhé. Ba mẹ mạnh khỏe nhé”….

Chia sẻ thêm với PV báo Dân Trí, bà Chất khẳng định mọi thành viên trong gia đình không ai có mâu thuẫn với D, D. cũng chưa vướng vào chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khi mới đi học Đại học, D. có tham gia kinh doanh tại một công ty thuộc lĩnh vực đa cấp. Sau khi được gia đình khuyên nhủ thì D. đã bỏ công ty này.

Cách đây vài năm, D. phải điều trị trong bệnh viện một thời gian vì chứng suy nhược cơ thể nhưng đến nay, sức khỏe của D. đã ổn định. Kết quả học tập ở trường của D. cũng khá tốt.

Ông Vũ Văn Phiêu (bố của nữ sinh D.) cho biết, gia đình mới nhận được một cuộc điện thoại của một người đàn ông báo con gái mình đang ở trong Thừa Thiên- Huế. Người này đã đi cùng chuyến xe với D. và khi thấy đến Bệnh viện Trung ương Huế thì D. xuống xe.

Hiện gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng, đồng thời tích cực tìm kiếm D.

Gia đình rất mong ai có thông tin về con gái mình thì liên hệ với gia đình qua số điện thoại: 01652733899 (ông Phiêu), hoặc (01668314241 (bà Chất).

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-dai-hoc-y-mat-tich-bi-an-de-lai-tam-thu-xin-loi-ba-me-a202697.html