+Aa-
    Zalo

    Bắt gọn nữ quái táo tợn giật dây chuyền tại tiệm vàng ở Bình Dương

    ĐS&PL Khi người của tiệm vàng mở tủ lấy sợi dây chuyền và nhẫn lên cho Linh xem thì bất ngờ nữ quái giật số vàng trên và bung cửa bỏ chạy ra ngoài đường.

    Khi người của tiệm vàng mở tủ lấy sợi dây chuyền và nhẫn lên cho Linh xem thì bất ngờ nữ quái giật số vàng trên và bung cửa bỏ chạy ra ngoài đường.

    [presscloud]6226[/presscloud]

    Chiều 17/12, Công an TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương tạm giữ Lê Nam Linh (25 tuổi, tạm trú tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành “Cướp giật tài sản”.

    Trưa cùng ngày, Linh đến tiệm vàng Phi Hùng Phát ở phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên để hỏi mua vàng.

    Tại đây, Linh yêu cầu chủ tiệm vàng cho mình đeo thử một nhẫn vàng 1 chỉ và sợi dây chuyền 4 chỉ rồi bất ngờ giật dây chuyền lao ra xe, bỏ chạy.

    Trong lúc Linh đang nổ máy để tẩu thoát thì bị người của tiệm vàng hô hoán. Sau đó, người dân đã đạp ngã, khống chế đối tượng này và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã có mặt lấy lời khai của những người liên quan, đồng thời dựng lại hiện trường để điều tra vụ việc cướp giật tài sản.

    Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp giật táo tợn. Ảnh: Vietnamnet

    Tại cơ quan Công an, Linh khai nhận đang ở trọ gần tiệm vàng Phi Hùng Phát, do thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định cướp giật. Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp giật nằm trên mặt tiền đường đường lớn, đông người qua lại. Sự việc khiến hàng trăm người dân tập trung theo dõi.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gon-nu-quai-tao-ton-giat-day-chuyen-tai-tiem-vang-o-binh-duong-a255426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan