+Aa-
    Zalo

    Video: Những thi thể cháy khô trong thảm kịch hàng không tại Nepal

    ĐS&PL Thảm kịch hàng không tồi tệ nhất tại Nepal xảy ra vào ngày 12/3, tại sân bay Tribhuvan, Kathmandu khiến ít nhất 49 người tử vong.

    Thảm kịch hàng không tồi tệ nhất tại Nepal xảy ra vào ngày 12/3, tại sân bay Tribhuvan, Kathmandu khiến ít nhất 49 người tử vong.

    Vào chiều 12/3, một máy bay của hãng hàng không U.S.-Bangla Airline chở 71 người gồm 67 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn đã rơi trong quá trình hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tribhuvan ở thung lũng Kathmandu.

    [presscloud]1681[/presscloud]

    (Video: Vietnamnet)

    Vụ tai nạn khiến 49 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương. Đây có thể coi là tai nạn hàng không thảm khốc nhất ở Nepal trong nhiều thập niên qua.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân thực sự của thảm kịch hàng không này. Tuy nhiên, theo cuộc hội thoại giữa cơ trưởng máy bay và đài kiểm soát không lưu trước khi máy bay gặp nạn, dường như có sự hiểu lầm về truyền đạt thông tin giữa 2 bên. Một quan chức hàng không Nepal cho biết, chiếc máy bay đã hạ cánh xuống đường băng sai hướng. Quản lý sân bay, ông Raj Kumar Chetri, cho biết cơ trưởng của máy bay đã không tuân thủ hướng dẫn hạ cánh từ đài kiểm soát không lưu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhung-thi-the-chay-kho-trong-tham-kich-hang-khong-tai-nepal-a222443.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan