+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ cô giáo đánh học sinh tím bầm mông ở Lâm Đồng

    ĐS&PL Ban giám hiệu trường học, nơi xảy ra sự việc cô giáo đánh học sinh tím bầm mông cho biết, nhà trường sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật với giáo viên.

    Liên quan đến vụ cô giáo đánh học sinh tím bầm mông ở Lâm Đồng, VTC News đưa tin, ngày 11/5, Ban giám hiệu trường tiểu học Trưng Vương (Phường 2, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã họp Hội đồng kiểm điểm giáo viên Lê Thị Bích L. (42 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2D) do đã đánh học sinh bầm tím mông, gây bức xúc dư luận.

    Theo Ban giám hiệu trường học, nhà trường sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật và dựa trên biên bản họp kiểm điểm để xác định hình thức kỷ luật đối với cô L..

    tinh tiet moi vu co giao danh hoc sinh tim bam mong o lam dong dspl 1
    Trường học nơi xảy ra sự việc cô giáo đánh học sinh tím mông ở Lâm Đồng. Ảnh: VTC News 

    "Cô L. trước đó bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ hành vi đánh học sinh. Việc xử lý còn phải phụ thuộc vào các yếu tố như động cơ đánh học sinh, giáo viên từng bị kỷ luật hay chưa", lãnh đạo trường nói.

    Thông tin về sự việc trước đó trên báo Tuổi Trẻ Online, ngày 7/5, trường tiểu học Trưng Vương cho biết đã có quyết định tạm đình chỉ với cô giáo L. để làm rõ việc cô này đánh học sinh nhiều lần bằng cán cây hốt rác.

    Cụ thể, sự việc xảy ra tại phòng học 302, trường tiểu học Trưng Vương.

    Theo nội dung bản tường trình, cô L. cho biết, vì học sinh P.H.K. không hoàn thành bài tập đã được giao nhiều lần và đã liên lạc với phụ huynh nhắc nhở nhưng tình hình vẫn không biến chuyển. Vì nóng ruột nên cô Liên đã đánh vào mông học sinh.

    "Tôi đánh vào mông cháu, thực sự tôi rất mất bình tĩnh đã đánh cháu mạnh tay, để lại vết bầm trên mông cháu. Tôi về nhà thì mẹ cháu có gọi điện và liên tục gào thét, chửi bới tục tĩu. Tôi đã xin lỗi gia đình vì tôi không cố ý, chỉ muốn cháu học tốt nhưng mẹ cháu không nghe, liên tục chửi bới gào thét", cô L. thuật lại sự việc.

    Cũng theo thông tin cô L. cho biết trong bản tường trình, khoảng 15 phút sau khi gọi điện thoại, bố mẹ học sinh K. đến nhà cô, đập cửa rầm rầm. Mẹ em K. là bà Đỗ Thị Út G. cầm điện thoại phát trực tiếp và lao vào đánh, tát cô L..

    tinh tiet moi vu co giao danh hoc sinh tim bam mong o lam dong dspl 2
    Học sinh bị đánh tím bầm mông. Ảnh: Tuổi Trẻ Online 

    Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 2 (TP.Đà Lạt) đã triệu tập những người có liên quan đến trụ sở để làm rõ.

    Tại cơ quan công an, ông Phạm Hồng Th. (42 tuổi) là chồng bà Đỗ Thị Út G. thừa nhận vợ ông và cô L. có xô xát với nhau.

    Nói về sự việc, ông Trần Đức Minh, Trường phòng GD&ĐT TP.Đà Lạt, cho biết: "Về sai phạm của giáo viên chúng tôi sẽ làm rõ và có hình thức kỷ luật đúng quy định của ngành. Việc phụ huynh - giáo viên xô xát, cơ quan công an đã ghi nhận và làm rõ".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-co-giao-danh-hoc-sinh-tim-bam-mong-o-lam-dong-a500252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan