+Aa-
    Zalo

    "Tới lúc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó là nhận định của nhà báo John Duerden, người Anh khi chứng kiến sự thành tích ghi bàn ấn tượng cùng với lối chơi kỹ thuật của Quang Hải.

    Đó là nhận định của nhà báo John Duerden, người Anh khi chứng kiến sự thành tích ghi bàn ấn tượng cùng với lối chơi kỹ thuật của Quang Hải.

    [presscloud]1189[/presscloud]

    Siêu phẩm của Quang Hải trong trận chung kết U23 Châu Á 2018

    Kết thúc giải U23 châu Á 2018, Quang Hải ghi được 5 bàn thắng, chỉ kém Vua phá lưới Almoez Ali người Qatar 1 bàn. Thành tích ghi bàn ấn tượng đó giúp chân sút 20 tuổi chinh phục nhiều phóng viên và HLV nước ngoài, tất cả tin Quang Hải đủ năng lực ra nước ngoài chơi bóng.

    "Tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng được trao cơ hội xuất ngoại", nhà báo John Duerden chia sẻ quan điểm trên Zing.vn.

    Theo nhà báo Anh: Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu. (Ảnh: Dân Việt)

    Theo ký giả xứ sương mù, vấn đề của tiền vệ 20 tuổi người Hà Nội là tìm cho mình CLB phù hợp với lối chơi, đồng thời phải có được cơ hội ra sân thi đấu.

    Tại giải U23 châu Á, Quang Hải với những bàn thắng rất đẹp bằng chân trái liên tục mang đến sự thăng hoa cho U23 Việt Nam. Gặp Hàn Quốc và Australia, anh liên tục có những bàn thắng.

    Tại bán kết chạm trán U23 Qatar, số 19 của U23 Việt Nam tiếp tục tỏa sáng với cú đúp. Đến trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, cầu thủ này lại thực hiện siêu phẩm đá phạt rất đẹp mắt, khiến BLV nước ngoài ngỡ ngàng.

    Chỉ trong vòng gần 1 tháng, giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ U.23 VN đã tăng gấp 10 lần, theo đánh giá của bình luận viên Gabriel Tan trong chương trình Same Same But Different của FOX Sports mới đây. Ông Gabriel Tan cho biết một số CLB ở Thai League hay Malaysia Super đã ước tính giá chuyển nhượng của cầu thủ gây ấn tượng nhất của U.23 VN là tiền vệ Quang Hải “giờ phải có giá 4 triệu USD trở lên” (90 tỉ đồng) và đánh tiếng rất muốn có số 19 này trong đội hình mùa tới.

    Trí Dũng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-luc-quang-hai-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-a218161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan