+Aa-
    Zalo

    Tổn thương nhiều lần trong tình yêu, cô gái 113kg "hồi sinh" trái tim bên chàng huấn luyện viên thể hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thân hình “quá khổ” tưởng chừng sẽ là rào cản ngăn trở Brittany Jacques đến với tình yêu nhưng không, sau nhiều lần đau đớn, cô cuối cùng đã tìm thấy chàng trai đời mình.

    Thân hình “quá khổ” tưởng chừng sẽ là rào cản ngăn trở Brittany Jacques đến với tình yêu nhưng không, sau nhiều lần đau đớn, cô cuối cùng đã tìm thấy chàng trai của đời mình.

    Brittany Jacques (23 tuổi) sống ở Ontario, Canada. Cân nạng 113kg từng khiến cô cảm thấy mất tự tin, cũng là lý do khiến cô chịu nhiều đau khổ và lận đận trong tình yêu. Những người bạn trai trước đó của Brittany ban đầu đều nói bị đường cong cơ thể cô quyến rũ. Điều nực cười là sau đó, họ lại dùng chính lý do này để chia tay Brittany.

    Thời gian gần đây, cô quen biết một huấn luyện viên thể hình tên Matt Montgomery (23 tuổi, nặng 63,5kg) qua Facebook. Cặp đôi cho biết, họ thu hút nhau ngay từ cuộc trò chuyện đàu tiên, thực sự là một “tình yêu sét đánh”.

    “Ban đầu, tôi hơi do dự. Những bạn trai trước đó đều nói rằng sẽ chia tay nếu tôi không bắt đầu ăn kiêng và cố gắng giảm cân. Điều này khiến tôi cảm thấy mất tự tin. Có lúc tôi đã thử bắt đầu luyện tập và thay đổi cân nặng của mình. Nhưng rồi sau đó tôi nhận ra rằng nếu làm vậy, tôi không còn yêu bản thân mình nữa. Tôi đang thay đổi bản thân mình chỉ vì nhận thức về cái đẹp của người khác. Tôi không biết bản thân có thể tìm được một người yêu tôi vì chính con người tôi hay không và rồi tôi gặp được Matt. Không còn điều gì hạnh phúc hơn thế nữa”, Brittany chia sẻ.

    "Nàng béo" Brittany và bạn trai Matt. 

    Về phía Matt, anh cho hay bản thân gần như bị thu hút ngay lập tức bởi thông điệp tích cực về cơ thể của Brittany. Matt tâm sự những bạn gái trước đây của anh đều thuộc tuýp người gầy, mảnh mai nhưng luôn lo lắng về vóc dáng của mình. Việc này khiến anh gặp nhiều rắc rối.

    “Tôi chưa từng thấy những bạn gái lúc trước hạnh phúc chút nào. Họ không phải là những người mang trong mình năng lượng tích cực hoặc thường xuyên cảm thấy cần phải thay đổi mọi thứ về bản thân. Điều đó khiến tôi cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, khi gặp Brittany, tôi cảm nhận được cô ấy rất tự tin về cơ thể mình và tôi yêu điều đó. Cô ấy không muốn thay đổi bất cứ điều gì, tôi cũng sẽ không bao giờ yêu cầu cô ấy phải làm vậy”, Matt thẳng thắn nói.

    Anh cho biết thêm bản thân anh cũng vô cùng yêu thích đồ ăn, không lo lắng theo dõi lượng calo hay chế độ ăn kiêng của Brittany. Matt chỉ muốn bạn gái ăn bất cứ món nào cô muốn và cảm thấy hạnh phúc.

    Vào hôm 30/1, Matt cầu hôn bạn gái trong khung cảnh tuyết phủ, ánh nến được xếp thành hình trái tim sáng lấp lánh. Một điều đáng buồn là cặp đôi nhận về nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, cho rằng họ không nên ở bên nhau. Vậy nhưng, Brittany và Matt vẫn vững tin vào tình yêu của cả hai, khẳng định đây là một “tình yêu đích thực” và sự chênh lệch về cân nặng không phải là trở ngại.

    Nói về vấn đề này, Brittany chia sẻ: “Tôi mong những mối tình chênh lệch về trọng lượng sẽ ngày càng phổ biến hơn. Có người quan niệm sai lầm rằng một người thân hình “quá khổ” và một người gầy khó có thể kết hôn và bắt đầu cuộc sống gia đình nhưng chúng tôi chưa từng gặp phải bất cứ vấn đề nào. Cả Matt và tôi đều cảm thấy thật may mắn khi tìm thấy nhau. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời”.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ton-thuong-nhieu-lan-trong-tinh-yeu-co-gai-113kg-hoi-sinh-trai-tim-ben-chang-huan-luyen-vien-the-hinh-a355933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan