+Aa-
    Zalo

    Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng sữa tươi hiệu quả bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là thực phẩm tốt cho sức khỏe, sữa tươi còn có nhiều công dụng “thần kì” mà không phải ai cũng biết đâu đấy.

    (ĐSPL) - Là thực phẩm tốt cho sức khỏe, sữa tươi còn có nhiều công dụng “thần kì” mà không phải ai cũng biết đâu đấy.

    Chỉ với những cách thức đơn giản làm từ sữa tươi là chị em đã có cho mình phương pháp làm đẹp cực hiệu quả rồi. Hãy tham khảo top 3 cách làm đẹp da mặt bằng sữa tươi dưới đây nhé. Còn sữa chua thì có tác dụng làm đẹp như nào? Với 7 cách làm đẹp bằng sữa chua tại nhà bạn nên thử ngay nhé.

    1. Trắng da với sữa tươi

    Top 3 cách làm đẹp da mặt bằng sữa tươi hiệu quả bất ngờ

    Giàu vitamin và khoáng chất, sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm và đem lại làn da sáng khỏe. Các thành phần acid latic trong sữa sẽ nhẹ nhàng lấy đi những lớp tế  bào chết “đáng ghét” giúp làn da căng tràn sức sống. Để có hiệu quả trắng da hãy thử áp dụng loại mặt nạ sau nhé

    Cách làm: Rửa sạch mặt, lấy bông tẩy trang hoặc chổi lông mềm thấm sữa tươi rồi thoa đều lên da mặt. Làm liên tục đến khi sữa tươi phủ khắp bề mặt da, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để sữa có thể thẩm thấu sâu vào da. Thư giãn trong 15 – 20 phút để mặt nạ sữa khô, sau đó dùng nước lạnh rửa sạch mặt.

    Thực hiện 2 -3 lần/ tuần để có công dụng dưỡng trắng có hiệu quả rõ rệt.

    2. Trẻ hóa làn da với sữa tươi

    Trẻ hóa làn da có lẽ là hiệu quả không ngờ từ cách làm đẹp da mặt bằng sữa tươi 

    Trẻ hóa làn da có lẽ là hiệu quả không ngờ từ cách làm đẹp da mặt bằng sữa tươi mà ít chị em biết đến. Sự kết hợp tuyệt vời giữa vitamin B2, B12 có trong sữa và vitamin C, E có trong mật ong sẽ tạo nên loại mặt nạ hoàn hảo ngăn lão hóa cực hay.

    Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa tác hại từ ánh sáng mặt trời, tăng khả năng đàn hồi da nhờ giàu hàm lượng các chất chống oxy hóa, nhanh chóng đem lại làn da căng mịn cho bạn.

    Cách làm: Trộn đều hỗn hợp sữa tươi cùng với 1 thìa café mật ong, bôi đều khắp trên da mặt sau khi đã rửa sạch.

    Chờ mặt nạ khô trong khoảng 20 phút, tiếp đó dùng nước rửa sạch mặt. Chăm chỉ làm 1 – 2 lần/ tuần, trong 1 tháng hiệu quả sẽ thể hiện rõ trên da mặt bạn.   

    3. Trị thâm, nám với sữa tươi

    Trị thâm, nám với sữa tươi

    Chứa đựng nhiều loại thành phần có lợi, mặt nạ từ chanh và sữa tươi là một gợi ý hay có tác dụng trị thâm, nám cực tốt. Đây cũng là phương pháp làm đẹp da mặt bằng sữa tươi được nhiều chị em chỉ nhau áp dụng.

    Cách làm: Chỉ cần hòa 3 thìa café sữa tươi với 1 thìa café nước cốt chanh, để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ để thành hỗn hợp sệt.

    Massage đều hỗn hợp trên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa sạch bằng nước mát. Kiên trì cách làm này 2 – 3 lần/ tuần, đảm bảo làn da bạn sẽ có tiến triển tích cực trông thấy.

    Mong rằng top 3 cách làm đẹp da mặt bằng sữa tươi hiệu quả bất ngờ trên đây sẽ giúp cho các chị em biết thêm về cách chăm sóc da. Cách làm cực đơn giản vậy nên các cô gái đừng “lười” làm đẹp nha. Bên cạnh đó, bạn gái chúng mình nên tìm hiểu 6 cách làm đẹp bằng cà chuahiệu quả kì diệu nhất đã được giới thiệu trước đó nhé.

    Thanh Nhàn (tổng hợp)

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-cach-lam-dep-da-mat-bang-sua-tuoi-hieu-qua-bat-ngo-a174429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan