+Aa-
    Zalo

    TOP thẻ đen quyền lực nhất thế giới và Việt Nam

    (ĐS&PL) - Thẻ đen ngân hàng - Black card ( thẻ tín dụng màu đen), được biết đến với tên gọi là thẻ hạng bạch kim (Platinum).

    Bạn đã bao giờ thanh toán tại 1 nhà hàng hay 1 trung tâm thương mại nào đó để mau đồ và bạn vô tình thấy những khách hàng khác cầm chiếc thẻ ngân hàng màu đen ra thanh toán. Vậy chiếc thẻ đen đó là gì? Nó có quyền lực thế nào?

    Thẻ đen quyề lực và nhiều đặc quyền ưu đãi cho chủ thẻ của các ngân hàng. Ảnh minh họa.

    Thẻ đen quyề lực và nhiều đặc quyền ưu đãi cho chủ thẻ của các ngân hàng. Ảnh minh họa.

    Top 10 loại thẻ đen quyền lực nhất:

    Thẻ đen được coi là một chiếc thẻ quyền lực. Với chủ sở hữu của nó sẽ nhận được những đặc quyền, đặc cách, ưu đãi giới hạn không phải khách hàng nào cũng nhận được từ phía ngân hàng và các đối tác liên kết của ngân hàng như: Hãng bay, khách sạn lưuu trú, bảo hiểm, nhà hàng ăn uống, rạp phim,...

    Thẻ tín dụng đen là gì: Thẻ đen là thẻ tín dụng cao cấp nhất trong hệ thống ngân hàng. Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng đáp ứng các điều kiện để làm loại thẻ này. Hơn nữa, trong hệ thống ngân hàng, không phải ngân hàng nào cũng có thể cấp dòng thẻ tín dụng đen. Vì vậy, thực tế, số lượng thẻ đen này không có nhiều trên thị trường bởi sự giới hạn của nó.

    Vietcombank Visa: Loại thẻ này có phí thành viên thường niên khoảng 2 triệu đồng và cung cấp nhiều quyền lợi về du lịch và lối sống, bao gồm: Hoàn tiền cho các chuyến bay và lưu trú khách sạn, quyền sử dụng tại các phòng chờ sân bay cao cấp và tặng thêm bảo hiểm du lịch.

    Techcombank Visa: Thẻ này có phí thường niên hàng năm 2.200.000 VNĐ/năm và cung cấp nhiều quyền lợi du lịch và sinh hoạt mua sắm, bao gồm: Hoàn tiền cho các chuyến bay và dịch vụ lưu trú khách sạn, quyền sử dụng dịch vụ tại các phòng chờ sân bay vip, bảo hiểm du lịch.

    Thẻ  TPBank Visa: Thẻ này có phí thành viên thường niên là 2 triệu đồng, ngoài ra, nó còn được cung cấp nhiều quyền lợi du lịch và mua sắm. Cụ thể, bao gồm: Hoàn tiền cho các chuyến bay và dịch vụ lưu trú khách sạn, quyền sử dụng dịch vụ tại các phòng chờ sân bay vip, bảo hiểm du lịch.

    ACB Visa Platinum: Dòng thẻ này có phí thường niên hàng năm 1.500.000 VNĐ/năm,  chủ thẻ được cung cấp nhiều quyền lợi du lịch và ưu đãi mua sắm. Các dịch vụ bao gồm: Hoàn tiền cho các chuyến bay và dịch vụ lưu trú khách sạn, quyền sử dụng dịch vụ tại các phòng chờ sân bay Vip, bảo hiểm du lịch.

    Sacombank Visa Platinum: Phí thành viên hàng năm là 1.500.000 VNĐ và được cung cấp nhiều quyền lợi du lịch như các loại thẻ đen khác như: Ưu đãi giá vé máy bay, bảo hiểm du lịch, lưu trú khách sạn.

    Thẻ VIB Visa Signature: Phí thành viên hàng năm là 2.000.000 VNĐ và cung cấp nhiều quyền lợi du lịch và mua sắm, ăn uống như các loại thẻ đen của cá ngân hàng khác.

    Ngoài ra, còn 1 số loại thẻ đen quyền lực khác có ưu đãi và quyền lợi tương tự như trên, cụ thể: Thẻ tín dụng HSBC Visa có phí thường niên khoảng 3.500.000 VNĐ, thẻ tín dụng Standard Chartered có phi thường niên tương ứng 3.000.000 VNĐ và các ưu đãi tương tự các ngân hàng khác, thẻ tín dụng Citibank phí thường niên tương ứng 3.000.000 VNĐ, thẻ tín dụng Shinhan Visa có phí thường niên 2.000.000 VNĐ/năm.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích được hưởng từ những chiếc thẻ quyền lực này, chủ thẻ khi được cấp loại thẻ này cũng phải đáp ứng được các nhu cầu khác biệt lớn không giống các loại thẻ ngân hàng thông thường khác. Cụ thể, với thẻ đen, chủ thẻ phải đóng phí thường niên vài triệu đồng/năm, cao hơn nhiều so với các loại phí thẻ thường niên khác. Ngoài ra, số dư tối thiểu trong tài phải lớn, tùy theo chính sách cụ thể của từng ngân hàng, có những ngân hàng quy định mức tối thiểu trong tài khoản của loại thẻ này lên tới vài tỷ đồng.

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-the-en-quyen-luc-nhat-the-gioi-va-viet-nam-a412060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan