+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Trục xuất 13 người nhập cảnh trái phép

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng Công an TP.HCM cho biết đã trục xuất 13 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào địa bàn đầu tháng 6/2021.

    Vào ngày 14/6, lực lượng Công an TP.HCM cho biết đã trục xuất 13 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào TP.HCM.

    Theo Công an TP.HCM thông tin, trong đầu tháng 6/2021, đơn vị đã phát hiện và bắt giữ 13 đối tượng người nước ngoài nhập cảnh trái phép.

    tphcm truc xuat 13 nguoi 11
    Lực lượng Công an TP.HCM cho biết đã trục xuất 13 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào TP.HCM. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Qua điều tra, các đối tượng người nước ngoài nhập cảnh trái phép khai nhận mục đích nhập cảnh trái phép nhằm tìm việc làm tại TP.HCM hoặc chờ để được đưa sang lao động tại Campuchia.

    Khi bị trục xuất, những người này đã được kiểm tra y tế và hoàn thành thời gian cách ly tại khu cách ly tập trung ở huyện Nhà Bè. Đây là đợt trục xuất thứ 3 tính từ đầu năm 2021 đến nay. Ở 2 lần trước, Công an TP.HCM đã trục xuất hơn 100 người.

    Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trong cả nước nói chung và trên địa bàn TP.HCM nói riêng, thời gian qua Công an TP.HCM đã chỉ đạo, hướng dẫn Công an các đơn vị, địa phương triển khai cấp bách các biện pháp phòng, chống dịch.

    Đặc biệt, lực lượng công an tập trung tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, kiểm tra hành chính nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn tình trạng người nước ngoài nhập cảnh trái phép; đồng thời xử lý nghiêm các đối tượng tổ chức cho người nước ngoài nhập cảnh trái phép, vừa góp phần đảm bảo an ninh trật tự vừa phòng, chống dịch COVID-19 một cách hiệu quả.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-truc-xuat-13-nguoi-nhap-canh-trai-phep-a503917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan