+Aa-
    Zalo

    Trailer Táo Quân 2019 siêu hot được tung ra trước đêm giao thừa

    • DSPL
    ĐS&PL VTV chính thức giới thiệu tới khán giả trailer của Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2019 với những phân cảnh cùng tạo hình đặc sắc của dàn nghệ sĩ.

    VTV chính thức giới thiệu tới khán giả trailer của Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2019 với những phân cảnh cùng tạo hình đặc sắc của dàn nghệ sĩ.

    [presscloud]7534[/presscloud]

    Trailer Táo Quân 2019. Nguồn: VTV

    "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay Táo Quân đã trải qua 15 mùa phát sóng. Táo Quân được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm. Thông qua những nhân vật như "Táo giáo dục", "Táo y tế", "Táo giao thông",... chương trình cũng lồng ghép những tình tiết gây cười nhằm phản ánh, trào phúng hài hước về những vấn đề nổi cộm của xã hội.

    Táo Quân 2019 tiến hành ghi hình trong 3 ngày 25 - 26 - 27/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô và phát sóng vào đêm 30 Tết (4/2) trên VTV.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trailer-tao-quan-2019-sieu-hot-duoc-tung-ra-truoc-dem-giao-thua-a261990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan