+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chính thức tái hợp ở Dữ Phượng Hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù chưa có lịch lên sóng nhưng Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn nằm trong top phim truyền hình được khán giả quan tâm và mong ngóng.

    Sau thành công của Sở Kiều Truyện năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ một lần nữa hợp tác cùng nhau trong dự án Dữ Phượng Hành. Đây là một trong những dự án cổ trang được mong đợi nhất năm 2024. 

    Họp báo tuyên truyền dự án cổ trang Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính sẽ diễn ra vào ngày 14/3. Như vậy, các fan đã được thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau ngoài đời sau thời gian dài mong ngóng. Các fan couple của cặp đôi Dữ Phượng Hành hi vọng đây sẽ là một buổi “hẹn hò” thật hoành tráng.

    Dữ Phượng Hành là dự án phim cổ trang tiên hiệp đắt giá. Có nguồn tin cho biết bộ phim sẽ được lên sóng đài Hồ Nam, Tencent và cả MangoTV. Như vậy, độ phủ sóng của Dữ Phượng Hành sẽ rất lớn góp phần giúp phim bạo khi lên sóng.

    trieu le dinh va lam canh tan chinh thuc len tieng xac nhan chuyen hen ho 1
    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ở Dữ Phượng Hành.

    Rất có thể Dữ Phượng Hành sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh nếu lên sóng trong tháng 3 hoặc tháng 4. Có nguồn tin tiết lộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch và Cung Tuấn cũng đang chiêu thương rục rịch lên sóng. Hay Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác – Lý Thấm cũng có tin sẽ lên sóng trên CCTV8.

    Theo Sohu, số lượt đặt trước của bộ phim trên nền tảng Tencent Video đã vượt quá 5 triệu lượt tính đến thời điểm hiện tại. Số lượt đặt trước đã vượt qua 2 triệu lượt sau khi Mango TV mở đặt trước.

    Có nghĩa, khi bộ phim được công chiếu, số lượt đặt trước để xem trực tuyến đã vượt qua con số 10 triệu lượt. Đây là con số hiếm hoi mà một bộ phim truyền hình giả tưởng có được.

    Tuy nhiên, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin về chất lượng bộ phim trước ngày bộ phim ra mắt.

    Sohu cho hay, một blogger phim truyền hình cho biết, bộ phim được phân phối cho Mango TV phát hành một phần do chất lượng phim. Theo các phản hồi nội bộ, chất lượng phim chỉ đạt mức trung bình. Mạch phim, diễn xuất của các diễn viên chính hay các khâu biên tập và sản xuất đều không đạt được kết quả như mong đợi.

    Dù vậy, theo trang 163, thực tế, việc phân phối phim truyền hình dài tập giữa các nhà đài, nền tảng phim truyện là điều bình thường.

    Sau khi Mango TV mua bộ phim, nền tảng này cũng có những động thái như gợi ý cho người dùng các chương trình, bộ phim có Triệu Lệ Dĩnh tham gia ở hạng mục xem miễn phí.

    Hiện tại, số lượng đặt trước trực tuyến của bộ phim vẫn không hề có dấu hiệu sụt giảm mà đang tăng từng ngày. Đây cũng là phim truyền hình được kỳ vọng sẽ là "bom tấn" của năm 2024.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-va-lam-canh-tan-chinh-thuc-len-tieng-xac-nhan-chuyen-hen-ho-a612945.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan