+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Lisa bị bạn bè xa lánh, đối mặt với cô đơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng Hàn Quốc cũng phải sững sờ trước cách Trung Quốc "trừng phạt" em út BlackPink dù phản đối Lisa múa thoát y tại quán rượu Crazy Horse.

    Ngày 1/11, khi người hâm mộ đăng nhập vào nền tảng mạng xã hội Trung Quốc để truy cập trang cá nhân của em út BlackPink, một thông báo hiện lên: "Không thể truy cập tài khoản này do có báo cáo vi phạm luật pháp, quy định và thỏa thuận cộng đồng Weibo".

    Nhiều người suy đoán, sau khi cô biểu diễn thoát y tại Crazy Horse ở Paris, Pháp, vào cuối tháng 9 dẫn đến việc tài khoản của Lisa bị xóa, bởi theo Hiệp hội Biểu diễn Nghệ thuật Trung Quốc, đất nước tỷ dân nghiêm cấm việc quảng bá các màn trình diễn mang yếu tố tình dục, không đứng đắn.

    Mặc dù không ít người tại xứ sở kim chi chỉ trích và phản đối người đẹp Thái Lan múa thoát y nhưng tin tức nãy vẫn khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc "dậy sóng", họ không ngờ cô lại bị Trung Quốc trừng phạt nghiêm khắc đến vậy.

    trung quoc lisa bi ban be xa lanh doi mat voi co don 1
    Lisa bị xóa tài khoản Weibo, được cho là do biểu diễn thoát y.

    Nhiều bình luận được để lại trên các diễn đàn trực tuyến cho thấy sự sửng sốt trước việc Lisa bị xóa tài khoản Weibo: "Trung Quốc thực sự khắc nghiệt", "Điều đó khá thô bạo. Tài khoản của cô ấy bị xóa chỉ vì cô ấy tham gia chương trình thoát y ư?", "Lẽ ra cô ấy không nên thoát y", "Trung Quốc rất nghiêm khắc với các nhân vật của công chúng và người nổi tiếng. Rõ ràng là bạn bị cấm ngay lập tức nếu khỏa thân. Phải mất nhiều thời gian hơn để xử lý Lisa, tôi đoán vì cô ấy là người nước ngoài"...

    Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng đây chỉ là động thái đầu tiên của việc "phong sát" Lisa tại thị trường Trung Quốc. Theo họ, cơ hội để Lisa có thể vực dậy danh tiếng tại quốc gia Đông Á là bằng không.

    Việc tẩy chay Lisa tại Trung Quốc đang diễn ra chậm rãi nhưng được dự đoán ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp tương lai của cô. Nếu bị cấm hoàn toàn ở Trung Quốc, nữ thần tượng có thể mất đi sự ủng hộ to lớn của cộng đồng fan tại đất nước tỷ dân. Mức độ hỗ trợ và chi tiêu của họ đóng vai trò lớn trong việc giúp Lisa đạt được những thành tựu đáng kể trong suốt những năm qua, trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang.

    Lisa đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh chú cún Love lên Instagram sau ít ngày khiến dư luận xôn xao. Động thái này khiến nhiều người cho rằng cô vẫn đang hoàn toàn thoải mái và không bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực.

    trung quoc lisa bi ban be xa lanh doi mat voi co don 2
    Lisa được cho vẫn thoải mái khi vướng nghi vấn bị phong sát.
    trung quoc lisa bi ban be xa lanh doi mat voi co don 3
    Cô chia sẻ hình ảnh chú cún Love giữa những ồn ào bủa vây.

    Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc dường như lại có góc nhìn khác.

    "Bức ảnh đơn giản này dường như chứa đầy ý nghĩa sâu sắc và gợi lên nhiều liên tưởng. Phải chăng Lisa giờ đây chỉ có một mình, không có bạn bè thực sự và chỉ có chú cún cưng trung thành này bầu bạn?

    Hình ảnh này khiến nhiều người xót xa, đồng thời cũng làm người ta phải suy ngẫm, liệu một ngôi sao nổi tiếng một thời cũng phải đối mặt với sự cô đơn và bất lực? Sự việc này có thể là một thử thách lớn trong cuộc đời, mong rằng Lisa có thể mạnh mẽ đối mặt với nó, có được những tình bạn chân chính và không còn cảm thấy cô đơn nữa", trang tin Sohu đưa ra quan điểm về động thái của Lisa.

    "Những người bạn trong ngành từng thân thiết dường như đang tránh mặt Lisa và ít người tương tác với cô. Ngay cả những người bạn thường xuyên đồng hành cùng cô cũng bỗng trở nên xa lạ. Nhìn vào sự thay đổi này, người ta không khỏi tự hỏi liệu Lisa có đang bị xa lánh hay không?", Sohu nói thêm.

    trung quoc lisa bi ban be xa lanh doi mat voi co don 4
    Động thái mới nhất trên mạng xã hội của Lisa khiến truyền thông Trung Quốc đặt nghi vấn cô đang cô đơn và bị bạn bè xa lánh.

    "Chỉ trong vòng 1 tháng, các thương hiệu cao cấp lớn của châu Âu đã bắt đầu vạch ra ranh giới rõ ràng với Lisa. Ngay cả thương hiệu hàng đầu LV từng mời cô hợp tác cũng không ngoại lệ. Có lẽ bạn vẫn còn nhớ khi Lisa tuyên bố tham gia Crazy Horse, người hâm mộ đã đưa ra lời khuyên. Họ cầu xin Lisa đừng bị tình yêu làm mờ mắt và đừng từ bỏ sự nổi tiếng mà cô đã có trong bao năm qua để phục vụ cho cái gọi là 'giai cấp quyền lực'.

    Thế nhưng, thật đáng tiếc khi Lisa dường như nhắm mắt làm ngơ mà nhất quyết dấn thân vào con đường mạo hiểm này. Thậm chí cô còn phớt lờ ý kiến của người hâm mộ khi đó và đưa ra lời được cho là thách thức khi đăng tải dòng chữ 'Bạn không được mời'", Sohu nhận định về ồn ào của Lisa.

    trung quoc lisa bi ban be xa lanh doi mat voi co don 5
    Trang tin Sohu cho rằng Lisa đã không màng lời khuyên của người hâm mộ khi quyết định biểu diễn tại Crazy Horse dẫn đến nhiều hệ quả đáng tiếc.

    XEM THÊM: G-Dragon: Trêu đùa phóng viên, bất ngờ đăng đàn mỉa mai sau buổi trình diện

    Thực tế, những người bạn của Lisa vẫn thường xuyên theo dõi và ủng hộ cô giữa những ồn ào bủa vây. Bằng chứng là bên dưới bài đăng mà Lisa chia sẻ hình ảnh của chú cún Love, các bạn bè thân thiết cũng đã nhanh chóng để lại bình luận. Hay những khoảnh khắc du lịch mới đây của Lisa vẫn tiếp tục được bạn bè đăng tải khi cô vướng nghi vấn bị "phong sát" tại Trung Quốc.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-lisa-bi-ban-be-xa-lanh-doi-mat-voi-co-don-a598495.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan