+Aa-
    Zalo

    Trung thu tuyển "gấu" đi chơi : Kẻ đòi SH, người chỉ cần xe đạp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trung thu đang đến rất gần, không chỉ có chàng trai mà các cô nàng cũng đưa ra tiêu chí tuyển “gấu” cho mình. Người thì cần xe SH nhưng cũng có người chỉ chọn chàng trai có xe đạp.

    (ĐSPL) – Trung thu đang đến rất gần, không chỉ các chàng trai mà các cô nàng cũng đưa ra tiêu chí tuyển “gấu” cho mình. Người thì cần xe SH nhưng cũng có người chỉ chọn chàng trai có xe đạp phượng hoàng.

    Trung thu, những bạn trẻ cũng muốn tay trong tay với người mình yêu đi dạo khắp phố phường. Tuy nhiên, cũng có những bạn không có “gấu” nên đành ở nhà đắp chăn ghen tị với những người có đôi có cặp.

    Hiểu được điều đó, dịch vụ tuyển người yêu đi chơi Rằm Trung thu ngày càng được nhiều người tìm kiếm. Cùng với đó một số bạn trẻ tự đưa ra những tiêu chí tuyển “gấu” đi chơi Trung Thu.

    Gần đây nhất hai tiêu chí trái ngược của hai cô nàng làm dân mạng được một phen tranh luận. Cô thì cần người yêu có xe SH, iphone 5S nhưng có cô thì chỉ cần bạn trai có xe đạp phượng hoàng, trong người chỉ cần 2 ngàn đồng mỗi lần đi chơi là được.

    Cần bạn trai có xe SH, iPhone 5S

    Cô gái trẻ có nickname N.D chia sẻ trên trang cá nhân của mình những tiêu chí tuyển người yêu đi chơi Trung Thu: “Phải đẹp trai, cao 1m7 trở lên, chuẩn men. Phải có xe xịn, SH, Dylan trở lên, mấy con Nouvo hay Airblade ghẻ thì next giùm, đừng pm mình mất công mình không reply lại đâu. Phải có điện thoại xịn cỡ iPhone 5S trở lên (trở xuống không tiếp). Một lần đi chơi trong túi phải có ít nhất 5 chai (tức 5 triệu – PV) vì N chỉ thích lui tới những quán bar, nhà hàng hoặc những địa điểm vui chơi sang trọng.

    Bất ngờ với tiêu chí trái ngược tuyển người yêu đi chơi Trung Thu

    Cô gái N.D tuyển người yêu đi chơi Tết Trung thu với tiêu chí quá cao.

    Không dừng lại ở đó, cô bạn này còn thêm “Vì N đẹp mà nên tiêu chuẩn của N cao vậy đó, bạn nào không đủ điều kiện thì cũng đừng có buồn nha”.

    Những tiêu chí có phần “sang chảnh” của cô nàng N.D trên ngay lập tức nhận được những ý kiến bình luận khiếm nhã từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng cô bạn này đặt tiêu chí cao quá nên mới “ế”.

    Đi chơi Rằm Trung thu cần bạn trai có xe đạp phượng hoàng, điện thoại Nokia 1200

    Trái ngược với nickname N.D cần bạn trai đẹp trai, xe xịn, nhiều tiền...Thì bạn gái có nickname A.T.V.N. lại chia sẻ tiêu chí tuyển người yêu rất đơn giản và không quá cầu kì về hình thức.

    Cô viết: “Tuyển người yêu đi chơi Rằm Trung thu!. Yêu cầu:

    Phải cao một mét rưỡi trở lên, chuẩn men. Phải có xe cỡ xe đạp phượng hoàng hoặc Martin (mấy anh SH, tay ga next giùm nha, đừng có pm mình, mình không trả lời đâu).
    Phải có điện thoại cỡ Nokia 1200 (iPhone gì thì cũng không tiếp đâu nha)...”.

    Bất ngờ với tiêu chí trái ngược tuyển người yêu đi chơi Trung Thu

    Còn cô gái này cần người yêu có xe đạp phượng hoàng, điện thoại nokia 1200.

    Tiêu chí của cô gái này khiến dân mạng cho rằng giờ những cô nàng yêu cầu đơn giản thế này thuộc vào dạng hiếm và cũng làm “mát lòng” các chàng trai.

    Những tiêu chí tuyển người yêu đi chơi Trung thu của hai cô nàng trên hoàn toàn trái ngược nhau, dù không biết cuối cùng các cô nàng có chọn được người đi chơi ưng ý? Nhưng tiêu chí đơn giản, không yêu cầu quá cao đều được mọi người ủng hộ. Như cô bạn chỉ cần bạn trai xe phượng hoàng, điện thoại 1200 là một ví dụ. Tuy nhiên, cũng không loại trừ đây lại là một trò "câu like".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-thu-tuyen-gau-di-choi-ke-doi-sh-nguoi-chi-can-xe-dap-a48148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan