+Aa-
    Zalo

    Trước trận Việt Nam - Campuchia: "Cò" đẩy giá gấp 4 lần, người hâm mộ méo mặt chi tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc cho giá vé bị đẩy lên tới 4 lần, nhưng vì tình yêu đội tuyển không ít người đành phải "méo mặt" rút hầu bao để mua vé.

    Mặc cho giá vé bị đẩy lên tới 4 lần, nhưng vì tình yêu đội tuyển không ít người đành phải "méo mặt" rút hầu bao để mua vé.

    Vào 19h30 thứ Bảy, ngày 24/11/2018, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng A giải AFF Suzuki Cup 2018 gặp đội tuyển Campuchia trên SVĐ Hàng Đẫy.

    Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin sáng ngày 23/11 tại SVĐ Hàng Đẫy, các phe vé thường tụ tập thành từng nhóm để mời chào cũng như thu mua tất vé với nhiều mệnh giá khác nhau.

    Mỗi khi có người dừng xe, các phe vé ngay lập tức kéo đến đon đả mời chào: "Mua vé giá rẻ em ơi, hôm nay không mua mai giá lại tăng thêm đó".

    Phe vé ngang nhiên lộng hành trước SVĐ Hàng Đẫy.

    Trước trận đấu, giá vé tại đây được đẩy lên với giá cao gấp nhiều lần so với giá gốc. Cụ thể giá vé trận Việt Nam với Campuchia thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy có 3 mệnh giá lần lượt là: 100.000đ/vé; 200.000đ/vé; 300.000đ/vé. Thế nhưng theo giá được các phe vé báo giá có các mức chênh lần lượt là 800.000 ngàn/cặp (khán đài C,D) và 1,2 triệu/cặp (khán đài A,B).

    Để chèo kéo khách hàng, các phe vé liên tục mời chào: “Giá vé anh bán là hợp lý nhất rồi, vé ở đây có giá chung nên anh cũng không nói thách em làm gì. Còn nếu em có vé với giá rẻ hơn thì bán lại cho anh, bao nhiêu anh cũng lấy. Hội anh cũng phải đi luộc lại vé từ người khác ,nên cũng chỉ lãi được vài ba chục thôi”.

    Một phe vé cho biết thêm: "Hiện tại, giá vé trận Việt Nam - Campuchia đang ở mức rẻ nhất, cho đến ngày mai, mức giá chắc chắn sẽ tăng thêm. Trận này quyết định Việt Nam có thể đi tiếp hay không nên NHM sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để mua bằng được vé".

    Mặc cho giá vé bị đẩy lên tới 4 lần, nhưng vì tình yêu đội tuyển không ít người đành phải "méo mặt" rút hầu bao để mua vé. Ông Nguyễn Minh Tuấn (Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết: "Tôi không mua được vé chính thống nên đành phải mua qua chợ đen, mặc dù giá cao hơn nhiều nhưng cũng đành chấp nhận vì tình yêu đội tuyển".

    Cũng theo ông Tuấn, so với giá vé trận Việt Nam - Malaysia thì trận này giá đã giảm đi nhiều: "Sát trận đấu thì giá còn cao hơn nữa, nên là tôi chủ động mua sớm".

    SVĐ Hàng Đẫy có sức chứa khoảng 22.000 CĐV, theo như BTC chỉ bán ra khoảng 15.000 vé (bao gồm cả vé khách mời), vì vậy lượng CĐV đến sân sẽ hạn chế. Đây chính là lý do dẫn tới việc NHM tranh nhau mua vé để có một chỗ ngồi theo dõi trực tiếp tại sân Hàng Đẫy và nó trở thành "miếng mồi ngon" cho "cò vé" lộng hành đẩy giá vé lên ngút trời.

    Nguyễn Lâm - Tuyết Mai

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-viet-nam---campuchia-co-day-gia-gap-4-lan-nguoi-ham-mo-meo-mat-chi-tien-a252471.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan