+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May gây thương nhớ với áo dài trắng kết hợp khăn Turban cá tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Trương Thị May gắn liền với áo dài nhưng nàng á hậu cũng rất biết cách biến hóa khi diện trang phục này để mang lại sự mới mẻ trong mắt người hâm mộ.

    Hình ảnh Trương Thị May gắn liền với áo dài nhưng nàng á hậu cũng rất biết cách biến hóa khi diện trang phục này để mang lại sự mới mẻ trong mắt người hâm mộ.

    Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Trương Thị May chọn bộ áo dài trắng nền nã, dịu dàng của NTK Đinh Văn Thơ. Cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ quyền quý xưa, áo dài mà á hậu Trương Thị May lựa chọn có phần dập ren tinh tế hai bên cánh tay, tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng cho người mặc.

    Vốn là người kỹ tính trong cách lựa chọn trang phục, Trương Thị May luôn thích những thiết kế áo dài của NTK Đinh Văn Thơ. 

    Đi kèm bộ áo dài này, Trương Thị May cũng chọn lựa phụ kiện sang trọng với xâu chuỗi ngọc trai làm điểm nhấn ngay phần ngực áo, tạo ra tổng thể hài hòa và tinh tế. Đặc biệt, Trương Thị May còn biết tạo điểm nhấn cho bản thân với chiếc khăn Turban phá cách.

    Từ những năm 60 của thế kỷ trước, dòng khăn đội đầu nhiều hoa văn đã xuất hiện tại các sàn diễn thời trang thế giới. Khăn Turban dần trở nên quen thuộc với nhiều người không chỉ bởi sự giản đơn của phụ kiện mà còn ở khả năng thể hiện.

    Với set đồ này, Trương Thị May chọn chiếc khăn Turban trắng với họa tiết hình bông hồng trắng, đính kèm các hạt ngọc tạo ra một nét chấm phá rất riêng cho người đội. Nàng á hậu trông vừa xinh đẹp quyến rũ vừa có chút gì đó e ấp, diễm lệ...

    Luôn ghi điểm với hình ảnh nền nã trong những tà áo dài, một lần nữa qua bộ ảnh này, Trương Thị May càng khẳng định hình ảnh đã trở thành "thương hiệu" của cô.

    Dù vậy, Trương Thị May vẫn luôn biết cách tạo sự mới mẻ khi mỗi bộ ảnh tung ra đều gây thương nhớ bởi vẻ đẹp và sự thông minh, khéo léo trong cách phối hợp các phụ kiện đi kèm.

    Trương Thị May hiện theo đuổi lối sống lành mạnh, ăn chay trường, tham gia nhiều dự án từ thiện và các chiến dịch bảo vệ động vật, môi trường. Năm 2020, cô có kế hoạch tham gia đóng chính trong phim điện ảnh do nghệ sĩ Công Hậu làm đạo diễn.

    Vi An

    Photo: Lê Thiện Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-gay-thuong-nho-voi-ao-dai-trang-ket-hop-khan-turban-ca-tinh-a323019.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan