+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May hóa thân thành quý cô sành điệu trong bộ ảnh thời trang đường phố “chất lừ”

    ĐS&PL Á hậu Trương Thị May khoe trọn nét đẹp đầy cá tính trong bộ ảnh thời trang đường phố khi Sài Gòn bắt đầu vào mùa hè.
    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu7

    Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, á hậu Trương Thị May khoe nhan sắc xinh đẹp bên cạnh phong cách thời trang đầy cá tính của mình. Cô tự trang điểm nhẹ, phù hợp với phong cách thời trang đường phố mà bản thân ưa thích.

    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu6

    Điểm nhấn đặc biệt trong bộ ảnh này là những chiếc mắt kính sành điệu đến từ thương hiệu Gucci và Balenciaga, được cô tự tay phối với loạt trang phục cô yêu thích khi xuống phố. Cô nàng cũng khéo léo kết hợp những chiếc vòng tay, vòng cổ rất phù hợp với trang phục. Được biết, loạt phụ kiện này được chế tác tinh xảo từ các chất liệu như pha lê, đồi mồi, hổ phách…

    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu2

    Trương Thị May là “tín đồ” của thời trang đơn sắc. Cô thường chọn trang phục đơn giản, ít màu sắc để phối cùng phụ kiện bắt mắt. Những phụ kiện tạo điểm nhấn, càng tôn lên những đường nét trên khuôn mặt của Trương Thị May. 

    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu1

    Sắp đảm nhiệm vị trí ban giám khảo Miss Earth Việt Nam 2021 - Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021, Trương Thị May cho biết cô đang dành thời gian để nghiên cứu cuộc thi, nghiên cứu thông điệp, hiến chương, mục tiêu tìm kiếm của Miss Earth ở thời điểm hiện tại để có thể chọn ra những đại diện xuất sắc của Việt Nam, những người hội tụ đủ các yếu tố mà tổ chức tìm kiếm để tham dự cuộc thi này.

    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu5

    “Miss Earth là cuộc thi vô cùng ý nghĩa, tôn vinh hoạt động bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, góp phần cùng nhân loại bảo vệ hành tinh xanh. Việt Nam cũng là một trong những nơi chịu tác động mạnh mẽ của biến đổi khí hậu. Vì vậy, May tin cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2021 sẽ tiếp tục với những hiến chương ý nghĩa đó, tìm ra những nhan sắc, những đại sứ bảo vệ môi trường, góp tiếng nói cùng năm châu chung tay vì một hành tinh xanh”, Trường Thị May chia sẻ.

    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu4

    Á hậu Trương Thị May cho biết thêm: “Vinh dự trở thành ban giám khảo, May sẽ cố gắng quan sát và tìm ra những gương mặt xứng đáng để tiếp tục đại diện cho vẻ đẹp, tri thức và hành động của Việt Nam cùng tham gia hoạt động môi trường tại cuộc thi Miss Earth 2021 sắp tới…”.

    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu3

    Trương Thị May vừa hoàn thành vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh Kẻ đào mộ. Được biết, bộ phim này chuẩn bị được phát hành.

    truong thi may hoa than thanh quy co sanh dieu trong bo anh thoi trang duong pho chat lu

    Đây là sự trở lại hiếm hoi của Trương Thị May ở lĩnh vực điện ảnh. Nổi tiếng là người kén vai, đặc biệt là những vai quan trọng, Trương Thị May muốn mình có được sự đầu tư nghiêm túc nhất trong mọi hoạt động nghệ thuật, phải cảm được vai diễn cô mới nhận lời. Trước đó, Trương Thị May từng giành được giải thưởng Cánh diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Phim Đường đua).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-hoa-than-thanh-quy-co-sanh-dieu-trong-bo-anh-thoi-trang-duong-pho-chat-lu-a500389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan