+Aa-
    Zalo

    Trương Vũ Kỳ 'hứng gạch đá' do phát ngôn 'vạ miệng' trên sóng livestream

    (ĐS&PL) - Phát ngôn của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ về đồ giá rẻ trong một buổi livestream đã khiến khán giả cảm thấy không hài lòng.

    Ngày 12/6, Trương Vũ Kỳ đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi nữ diễn viên có phát ngôn gây sốc cho đồng nghiệp và khán giả trong một buổi livestream bán hàng cuối tuần.

    Cụ thể, sau khi người dẫn chương trình Hác Thiệu Văn giới thiệu một sản phẩm đồ len và hỏi Trương Vũ Kỳ rằng mức giá 699 NDT có thể chấp nhận được không, diễn viên đã nói một câu gây sốc: "699 tệ ư, quá rẻ, tôi còn nghĩ từng đó tiền chẳng đủ mua một đôi tất". 

    Câu nói của Trương Vũ Kỳ lập tức gây phẫn nộ. Nhiều người chỉ trích việc nữ diễn viên chê bai đồ giá rẻ, khoe khoang tài sản. Đối với người bình thường, 699 NDT (khoảng gần 100 USD) là một số tiền không hề nhỏ. 

    "Trương Vũ Kỳ lần này nói sai thật rồi"

    "Có cớ gì mà cô ta nói như vậy"

    "Khoảng cách giữa người nghèo và người giàu là 699 NDT"

    "Trương Vũ Kỳ nói mà không biết nghĩ. Cô ta đang kiếm tiền nhờ người nghèo đó. Không có những người nghèo bỏ tiền mua sắm, cô Trương có bán được hàng không", cư dân mạng thể hiện sự bất mãn với sao nữ Mỹ nhân ngư.

    truong vu ky nhan ket dang sau khi co phat ngon phan biet giau ngheo2
    Lời xin lỗi của Trương Vũ Kỳ không được công chúng chấp nhận. Ảnh: Sina.

    Sau những phản hồi tiêu cực, Trương Vũ Kỳ ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi. Cô còn thể hiện lòng biết ơn đối với lời góp ý từ mọi người và hứa sẽ cải thiện cách diễn đạt ngôn ngữ trong tương lai, để tránh gây hiểu lầm.

    Mặc dù đã thể hiện thái độ tiếp thu nhưng nữ diễn viên vẫn bị nhiều người miệt thị và chỉ trích. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên chỉ giỏi cặp kè đại gia để kiếm tiền và cho rằng giá trị của cô không bằng cả đôi tất rẻ tiền. 

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích vì những phát ngôn không đúng. Trước đây, cô từng tuyên bố rằng "kim cương vỡ không còn giá trị", cho rằng những viên kim cương dưới một carat không xứng đáng. Lời phát ngôn này của cô bị cho là xúc phạm những người sở hữu nhẫn kim cương "bình dân".

    truong vu ky nhan ket dang sau khi co phat ngon phan biet giau ngheo
    Người đẹp Trương Vũ Kỳ. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-vu-ky-nhan-ket-dang-sau-khi-co-phat-ngon-phan-biet-giau-ngheo-a578593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan