Truy tìm 2 đối tượng đâm người đàn ông đang ngồi nhậu tử vong ở Bình Dương


Thứ 2, 17/05/2021 | 07:39


Cùng sự kiện

Người đàn ông đang ngồi nhậu trong quán thì bất ngờ có 2 đối tượng đi tới, đâm tử vong rồi sau đó tẩu thoát khỏi hiện trường.

Pháp luật - Truy tìm 2 đối tượng đâm người đàn ông đang ngồi nhậu tử vong ở Bình Dương
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

Ngày 17/5, Công an thị xã Bến Cát đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn vào tối 16/5.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Toàn (31 tuổi, quê An Giang), hiện đang làm việc tại thị xã Bến Cát.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 16/5, anh Toàn đang ngồi trong quán nhậu trên đường NB7 (thuộc phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thì có 2 người đàn ông đi xe máy tiến tới.

Một đối tượng bất ngờ áp sát rồi rút dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân sau đó nhanh chóng leo lên xe máy của đồng bọn đợi sẵn tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nạn nhân sau khi bị đâm đã đứng lên, bước ra phía trước quán nhậu kêu cứu nhưng gục xuống đất, tử vong tại hiện trường.

Vụ việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra.

Tối cùng ngày, lực lượng công an đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt 2 đối tượng gây ra vụ án mạng nói trên.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-2-doi-tuong-dam-nguoi-dan-ong-dang-ngoi-nhau-tu-vong-o-binh-duong-a500779.html