Tuần lưu cao tốc, CSGT truy nóng đối tượng tàng trữ ma túy


Thứ 7, 19/06/2021 | 19:20


Cùng sự kiện

Qua công tác tuần lưu trên cao tốc, lực lượng CSGT đã kiểm tra, bắt giữ hai đối tượng có cất giấu ma túy đá trên phương tiện và không có GPLX, dừng đỗ sai quy định.

Tin trong nước - Tuần lưu cao tốc, CSGT truy nóng đối tượng tàng trữ ma túy
Hai đối tượng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công an nhân dân

Ngày 19/6, cục Cảnh sát giao thông (CSGT)- bộ Công an cho biết, qua công tác tuần lưu trên tuyến cao tốc Nội Bài – Thái Nguyên, lực lượng CSGT thuộc Cục đã kiểm tra, bắt giữ hai đối tượng cất giấu ma túy đá trên phương tiện và không có giấy phép lái xe, dừng đỗ sai quy định trên đường cao tốc.

Cụ thể, trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 18/6, tổ công tác của Đội TTKSGT đường bộ Cao tốc số 4, thuộc Cục CSGT do Trung tá Trần Bắc Chiến làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần lưu tại tuyến Cao tốc Nội Bài – Thái Nguyên.

Khi đến Km 26, gần nút giao Bắc Phú, lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô con loại 7 chỗ, biển số 30A-710.55 dừng xe trái quy định trên đường cao tốc.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe tên Trần Hoàng L. (SN1992, trú tại huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội) không xuất trình được GPLX. Cùng đi còn có Phạm Tùng L, (SN 1998).

Kiểm tra phương tiện, tổ công tác phát hiện phía dưới gầm ghế phụ chỗ Phạm Tùng L. ngồi có một gói ni lông bên trong có các tinh thể màu trắng, một ống thủy tinh, và một số ống hút nhựa nhiều màu khác nhau.

Qua đấu tranh hai đối tượng khai nhận tinh thể màu trắng trong túi ni lông là ma túy đá, được mua ở Thái Nguyên để sử dụng.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với lái xe L. với lỗi dừng đỗ xe trên đường cao tốc không đúng quy định và không có giấy phép lái xe, đồng thời niêm phong và lập biên bản tạm giữ tang vật, phương tiện bàn giao cho Công an huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-luu-cao-toc-csgt-truy-nong-doi-tuong-tang-tru-ma-tuy-a504413.html