+Aa-
    Zalo

    Từng bị phát tán 20 clip nóng, nữ diễn viên Trương Ngọc giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Năm 2003, Trương Ngọc từng gây chấn động khi tung 20 clip nóng. Mới đây, cô được gỡ "cấm vận" và dần trở lại màn ảnh.

    Ngày 4/6, Sina đưa tin nữ diễn viên Trương Ngọc được cho là tái xuất sau 20 năm bị tẩy chay vì bê bối lộ clip nhạy cảm cùng nhiều người đàn ông. Phóng viên Đỗ Ân Hồ, một người quen của Trương Ngọc tiết lộ cô vui vì còn có cơ hội được hoạt động nghệ thuật.

    Vụ việc của Trương Ngọc từng gây chấn động giới giải trí Trung Quốc năm 2003. Được biết, nữ diễn viên xuất thân trong nghèo khó, do đó phải sử dụng nhiều cách khác nhau để có được vai diễn.

    Trước đây, vào năm 2003, trên tờ Tin tức Bắc Kinh, Trương Ngọc gây rúng động dư luận khi phơi bày góc khuất gạ tình đổi vai diễn của minh tinh ở showbiz Trung Quốc. Nữ diễn viên thừa nhận có được tất cả vai diễn trong sự nghiệp thông qua việc lên giường với 30 đạo diễn, phó đạo diễn, nhà sản xuất.

    Để chứng minh lời nói của mình, Trương Ngọc công bố hơn 20 video sex gây sốc của cô cùng các đạo diễn, trong đó có nhà làm phim danh tiếng Hoàng Kiện Trung.

    tung bi phat tan 20 clip nong nu dien vien truong ngoc gio ra sao2
    Trương Ngọc tung chứng cứ cô bị các nhà sản xuất lợi dụng.

    Năm 2004, Trương Ngọc kiện Hoàng Kiện Trung và 2 đạo diễn khác ra tòa với cáo buộc phỉ báng. "Tại sao phụ nữ phải im lặng nếu rơi vào trường hợp đó. Tôi bị ép buộc phục vụ tình dục để có được công việc. Vì sống cùng bầy thú dữ, tôi phải chuẩn bị cho mình nọc độc", Trương Ngọc chia sẻ việc giữ video quan hệ với nhà sản xuất.

    Ngoài ra, 3 nhà sản xuất phim này còn có bài viết tố cáo Trương Ngọc mượn tiền không trả, quấy rối gia đình người khác, cố tình gây sức ép để được đóng phim. Kết quả, cô thua kiện. Trương Ngọc khiếu nại nhưng tòa án vẫn giữ phán quyết ban đầu.

    Sau vụ việc tung hê "quy tắc chìm" trong giới giải trí, cái tên Trương Ngọc bị xóa sổ. Cô không còn được tham gia diễn xuất và dần biến mất khỏi showbiz Trung Quốc.

    Trương Ngọc sinh năm 1976, tại vùng quê nghèo ở Hồ Bắc (Trung Quốc). Cô từng tham gia một số phim truyền hình như Đế quốc Khang Hi, Yêu cơ, Đại Thanh Mông Cổ…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bi-phat-tan-20-clip-nong-nu-dien-vien-truong-ngoc-gio-ra-sao-a571443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan