+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam bất ngờ thua ngược 2-4 trước U19 Birmingham

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù có bàn thắng mở tỷ số trước từ khá sớm nhưng các học trò của HLV Guillaume Graechen vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 2-4 trước U19 Birmingham.
    (ĐSPL) – Dù có bàn thắng mở tỷ số trước từ khá sớm nhưng các học trò của HLV Guillaume Graechen vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 2-4 trước U19 Birmingham trong trận giao hữu thứ 5 trên đất Anh.
    Video trận đấu
    Vào trận với quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại mất mặt 0-9 trước trước U19 Tottenham trước đó 2 ngày, các chàng trai áo đỏ đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra thế trận lấn lướt so với U19 Birmingham. Bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng ở phút 12 đến như một lẽ tất yếu. Đây chính là pha lập công thứ 4 của tiền đạo gốc Nghệ An trong chuyến tập huấn lần này.
     U19 Việt Nam thua 2-4 trước U19 Birmingham.
    Hưng phấn sau bàn thắng khai thông bế tắc, đội quân dưới quyền HLV Guillaume Graechen tiếp tục thế chủ động. Để rồi lần thứ 2 xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Scott Dutton chỉ 4 phút sau đó. Người lập công là hậu vệ cánh phải Văn Sơn sau pha lên tham gia tấn công.
    Nhận liền hai bàn thua liên tiếp khiến các cầu thủ chủ nhà U19 Birmingham như bị chạm vào lòng tự ái. Họ dồn lên đáp trả mạnh mẽ và nhanh chóng tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 21 nhờ pha lập công của tiền đạo George McGee.
    Ngay đầu hiệp hai, U19 Việt Nam tiếp tục để lộ những điểu yếu chết người nơi hàng thủ và Liam Truslove dễ dàng lập công, quân bình tỷ số 2-2 cho U19 Birmingham.
    Càng đá càng hay U19 Birmingham hoàn toàn làm chủ thế trận trong những phút cuối để rồi nã thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới của thủ môn Văn Trường ấn định chiến thắng 4-2 cho U19 Birmingham. Sau 5 trận giao hữu tại đảo quốc sương mù, U19 Việt Nam chỉ giành được 1 trận thắng, hòa 2 trận và để thua 2 trận.
    Đội hình xuất phát:
    U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Ksor Úc, Hồng Duy, Đức Huy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Ti Phông, Công Phượng, Văn Toàn.
    U19 Birmingham: Scott Dutton, Ryan Schofield, Ryan Rainey, Anto Breslin, Ben O’Hanlon, Luke Ifil, Peter Williams, Albert Torras, Ashley Carter, Peter Smith, George McGee.
    Minh Anh
    Xem thêm video trận M.U-Olympiakos
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-bat-ngo-thua-nguoc-2-4-truoc-u19-birmingham-a26455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.