+Aa-
    Zalo

    U50 kể chuyện đi tút tát “vùng kín” để… giữ chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi sinh vùng kín của chị em thường bị ảnh hưởng ít nhiều, chính vì thế nhiều người có nhu cầu tút tát lại “chỗ ấy” nhưng không phải ai cũng đạt được mục đích

    (ĐSPL) - Sau khi sinh, "vùng kín" của chị em thường bị ảnh hưởng ít nhiều, chính vì thế nhiều người có nhu cầu tút tát lại “chỗ ấy” nhưng không phải ai cũng đạt được mục đích làm đẹp giữ chồng của mình.

    U50 quyết tân trang "vùng kín" để giữ chồng

    Bước sang tuổi “bà ngoại” nhưng bà Nguyễn Thị Hà (trú tại Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội) vẫn tự tin với vẻ đẹp đầy quyến rũ của mình. Với bà, gel bôi trơn giúp cải thiện chuyện ấy không đủ mà bà cần tút tát thêm để giữ chân người chồng bằng tuổi với mình.

    Câu chuyện của bà Hà được các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà nhớ mãi. Bà Hà là một người phụ nữ khá thành đạt. Bà có công ty riêng, hai vợ chồng tự quản lý. Gia đình bà Hà có hai cô con gái lớn đã lập gia đình. Cô con gái nhỏ ở chung với vợ chồng bà. Hạnh phúc của ông bà càng tăng thêm khi lần lượt có ba thêm hai cháu ngoại.

    U50 kể chuyện đi tút tát “vùng kín” để… giữ chồng
    Bác sĩ Lê Kim Dung với dụng cụ phẫu thuật. Ảnh: Bình An.

    Nói đến chuyện thầm kín, bà Hà đầy vẻ tự tin “tuổi U50 nhưng tôi vẫn chiều chồng thoải mái không giống nhiều người phụ nữ khác”. Bà Hà cũng bị chứng mãn kinh như bao người phụ nữ khác, nhưng bà khéo léo tìm ra các biện pháp để giữ chân chồng.

    Vốn là người phụ nữ đẹp nhưng với bà đẹp thôi chưa đủ vì không chỉ yêu bằng con mắt, mà giữ được chân chồng hay không còn phụ thuộc vào chuyện giường chiếu. Có lẽ hiểu được điều đó nên chồng bà Hà dù đi công tác xa cũng không muốn phản bội vợ.

    Bà Hà chia sẻ mỗi lần chiều chồng bà cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm gel bôi trơn. Nhờ đó, bà cảm thấy mình trẻ như phụ nữ ngoài 30 chứ không phải là phụ nữ mãn kinh. Gần đây, nghe nhiều người nói đến chuyện tút tát vùng kín. Bà Hà nghĩ mình có thể làm điều đó để trẻ trung hơn. Hai lần sinh con của bà Hà đều là sinh thường và em bé đều trên 3,5 cân. Bà cười bảo “ở tuổi tôi, sinh đẻ không phải rạch như bây giờ nhưng chắc chắn chỗ đó cũng bị ảnh hưởng ít nhiều”.

    Bà Hà vốn kỹ tính nên bà tìm hiểu chuyện vá víu này rất kỹ. Bà không muốn rơi vào cảnh tiền mất tật mang con cái cười. Bà kể với con về kế hoạch đi tút tát lại chỗ ấy. Con gái bà ủng hộ mẹ vì cùng cảnh phụ nữ với nhau nên họ chia sẻ bí quyết giữ chồng.

    Hoàn thành giấc mơ trẻ hóa “cô bé”

    Sau khi lựa chọn các phương pháp và địa điểm khác nhau. Bà Hà tìm đến phòng khám sản khoa của bác sĩ Lê Thị Kim Dung. Bà được bàn tay khéo léo của bác sĩ Dung tiến hành thủ thuật thu nhỏ vòng âm đạo để đạt được khoái cảm cho người chồng.

    Sau 1 tuần kiêng khem vì chuyện tút tát, bà Hà thổ lộ với chồng chuyện bà vừa đi trẻ hóa chỗ ấy. Chồng bà ban đầu cũng đỏ mặt vì xấu hổ nhưng khi biết vợ quyết tâm vì mình nên ông không càu nhàu nhiều như trước.

    Sau thời gian kiêng khem chờ vết khâu lành, bà Hà tự tin chuyện chăn gối ở tuổi U50. Bà Hà khoe “tôi thấy chồng mình phấn khởi ra mặt. Ai ngờ rằng gần 28 năm nay từ ngày sinh con bây giờ vợ chồng mới tìm lại được cảm giác ngày đầu cưới nhau. Sau khi sinh con bà cảm nhận rõ chỗ ấy của mình rộng ra nhưng im lặng coi đó là việc hiển nhiên. Đến nay, khi được bác sĩ thu nhỏ lại như “cô bé” của phụ nữ chưa từng sinh thường lần nào, bà Hà khá hài lòng.

    Bà còn đùa khi kể chuyện ông xã trách móc vợ không đi tút tát sớm hơn. Thu nhỏ âm đạo sau sinh thực chất là một kỹ thuật tái tạo, khôi phục chức năng và thẩm mỹ vùng kín, nhằm tránh những tổn thương không đáng có do âm đạo lão hóa mang lại. Thu nhỏ âm đạo được bác sĩ giải thích trước hết là giải quyết vấn đề thẩm mỹ, giúp âm đạo của chị em nhỏ gọn không còn tình trạng chảy xệ do quá trình sinh nở gây ra.

    Sau khi phẫu thuật, các nếp gấp niêm mạc trong âm đạo gia tăng, giúp cho lực ma sát trong âm đạo khi quan hệ tình dục cũng gia tăng, khoái cảm cũng tăng theo, giúp người chồng có cảm giác hưng cảm tốt hơn. Việc thu nhỏ âm đạo chiều chồng không xấu như nhiều người nghĩ. Nếu để giữ chân chồng, giúp chị em tự tin hơn thì vẫn có thể thực hiện chi phí không cao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u50-ke-chuyen-di-tut-tat-vung-kin-de-giu-chong-a42387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan